Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và thí nghiệm điện triển khai công tác lọc dầu tái sinh online giảm thiểu rủi ro hệ thống lưới điện

30/06/2024 84 Lượt xem
Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại lọc dầu online, tái sinh dầu MBA. Cùng đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tay nghề cao trong kỹ thuật vận hành, hệ thống tái sinh dầu kết hợp modul lọc Online không cần cắt điện, thực hiện lọc dầu các MBA đang vận hành trên lưới điện đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Công tác lọc dầu là một quá trình phức tạp, trở thành một phần quan trọng giúp đảm bảo sự ổn định và hiệu quả của hệ thống điện. Lọc dầu không chỉ đơn giản để duy trì an toàn cho hệ thống vận hành lưới điện mà còn mang lại nhiều lợi ích kinh tế, môi trường. Việc sử dụng công nghệ lọc dầu hiện đại cũng là một chiến lược sáng suốt giúp nâng cao năng suất và giảm thiểu rủi ro trong hệ thống lưới điện.

Một trong những lợi ích chính của lọc dầu Online là giúp tối ưu hóa chi phí bảo trì và vận hành bằng cách đảm bảo dầu luôn trong tình trạng tốt nhất có thể, từ đó kéo dài tuổi thọ của dầu và các thiết bị, giảm thiểu lượng dầu tiêu hao. Điều này mang lại lợi ích kinh tế to lớn và tăng cường tính bền vững của hoạt động sản xuất là sự lựa chọn với công tác bảo trì bảo dưỡng định kỳ máy biến áp, đem đến sự thay đổi tích cực với môi trường.

Công tác lọc dầu tái sinh Online của NPSC đã đáp ứng đủ các tiêu chuẩn an toàn trong lao động, thường xuyên cập nhật, đổi mới và có những chiến lược hiệu quả nhằm đảm bảo quá trình lọc dầu online MBA diễn ra đạt lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng. 

Qua tìm hiểu trên phương tiện truyền thông và tình hình thực tế, Nhà máy thủy điện Vĩnh Sơn đã tin tưởng và ký kết hợp đồng dịch vụ với Xí nghiệp xây lắp, sửa chữa và thí nghiệm điện – Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc thực hiện công việc lọc dầu online, tái sinh dầu cho MBA 40MVA TBA 110kV nâng áp của Nhà máy kết quả các chỉ số Tgδ ở 90 °C, % Sức căng bề mặt, Trị số kháng oxy hóa, Hàm lượng nước, Hàm lượng khí hòa tan … đạt tiêu chuẩn cho phép đảm bảo MBA vận hành an toàn tin cậy.

Hình ảnh Nhóm công tác làm việc tại NM Thủy điện Vĩnh Sơn, thực hiện công tác lọc dầu:







Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và thí nghiệm điện
Gọi điện thoại