Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái phối hợp đẩy nhanh công tác thí nghiệm định kỳ, CBM thiết bị điện năm 2024

22/07/2024 92 Lượt xem
Thực hiện kế hoạch thí nghiệm định kỳ, CBM thiết bị điện năm 2024, với tổng khối lượng 560 hạng mục thiết bị, trong đó 493 trạm biến áp phân phối, 01 trạm biến áp trung gian 35/10kV, 49 trạm cắt và dao cắt phụ tải, 05 trạm bù trung thế 35kV, 22kV và 10kV, 04 tủ RMU, 08 cáp lực. Các thiết bị được lắp đặt trải rộng khắp trên địa bàn 9 huyện thị và thành phố tỉnh Yên Bái.

Ngay từ những tháng đầu năm 2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái chủ động thường xuyên bám sát kế hoạch cắt điện của Công ty Điện lực Yên Bái, chủ động phối hợp cùng các phòng chức năng và các Điện lực khu vực để lập kế hoạch, lập phương án tổ chức thi công và đăng ký công tác được kịp thời nhằm đẩy nhanh tiến độ thí nghiệm định kỳ các thiết bị điện đồng thời phát hiện và xử lý các tồn tại trên lưới điện đảm bảo cung cấp điện. 

Kết hợp lịch cắt điện công tác thí nghiệm định kỳ các trạm biến áp 110kV và các dự án CQT, SCL, ĐTXD của Công ty Điện lực Yên Bái. Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái đã bố trí tập trung toàn bộ nhân lực, phân công nhiều công tác để tham gia thí nghiệm định kỳ các thiết bị điện trên những đường dây khi có cắt điện trên diện rộng, trong suốt quá trình thực hiện công việc luôn đảm bảo công tác an toàn lao động cũng như hoàn thành khối lượng công việc và đáp ứng đúng thời gian, tiến độ, kế hoạch của Công ty Điện lực Yên Bái đã đề ra.
  

Thử hết điện trước khi thí nghiệm trạm biến áp phân phối

 
Phổ biến các biện pháp an toàn trước khi thực hiện công việc

   
Nhóm công tác phối hợp cùng Điện lực Trấn Yên thí nghiệm TBA phân phối Trại Vải

Từ những cố gắng của toàn thể CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái, đến thời điểm hiện tại, công tác thí nghiệm định kỳ và CBM đã thực hiện hoàn thành khối lượng 488/560 các hạng mục thiết bị, đạt 87,14% kế hoạch năm 2024. 

Để sớm hoàn thành khối lượng thiết bị còn lại theo kế hoạch, Xí nghiệp đang khẩn trương phối hợp cùng với PC Yên Bái và các Điện lực huyện thị thành phố, chuẩn bị các hồ sơ phương án cần thiết đăng ký lịch công tác và tập trung nhân lực để thực hiện phấn đấu hoàn thành khối lượng thiết bị điện thí nghiệm định kỳ trong năm 2024. 
 
Lê Tuấn Anh – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái
 

Gọi điện thoại