Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá tổ chức sinh nhật cho CBCNV có sinh nhật trong quý III

13/08/2024 64 Lượt xem
Được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty, vừa qua Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá đã tiến hành tổ chức cho các CBCNV có sinh nhật trong quý III-2024. Buổi tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm có sự tham gia của Ban Giám đốc Xí nghiệp cùng toàn thể các CBCNV và đặc biệt là 11 CBCNV có sinh nhật trong quý III.

Tại đây, Bà Lê Thị Đoan Chính – Phó Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa đã gửi lời chúc mừng đến 11 CBCNV có sinh nhật trong quý, đặc biệt trong quý này có sinh nhật của ông Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc Xí nghiệp và ông Nguyễn Trung Dũng – Chủ tịch Công đoàn, đây là 2 thành viên trong Ban Lãnh đạo của Xí nghiệp đã luôn nỗ lực hết mình vì đường lối phát triển của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa nói riêng và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói chung. 
 


Thay mặt ban Giám đốc và Công đoàn, Bà Lê Thị Đoan Chính – Phó Giám đốc Xí nghiệp cũng gửi những bó hoa tươi thắm và phần quà nhỏ đến 11 CBCNV có sinh nhật trong quý III. Đồng thời cũng gửi lời động viên khích lệ tinh thần đến CBCNV. 
 

Phó Giám đốc NPSC-TH và Phó Chủ tịch Công đoàn lên trao hoa và quà đến 11 CBCNV có sinh nhật trong quý III năm 2024

Đáp lại sự quan tâm của Xí nghiệp, 11 CBCNV có sinh nhật trong quý cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban lãnh đạo, Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh hóa đã tạo điều kiện, quan tâm đến đời sống tinh thần của CBCNV. 
 

Các CBCNV thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm xây dựng và phát triển Xí nghiệp

Hoạt động chúc mừng sinh nhật được Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa duy trì hàng quý, thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc, Công đoàn đến các CBCNV. Hoạt động này nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa mọi người với nhau, đồng thời khích lệ tinh thần tập thể, tạo động lực lớn để mỗi cá nhân luôn cố gắng phát huy, làm tốt nhiệm vụ của mình, giúp Xí nghiệp ngày càng vững mạnh hơn.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá

Gọi điện thoại