Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới trong năm 2024

16/07/2024 278 Lượt xem
Vừa qua, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho ba quần chúng Mạc Duy Thức, Lê Ái Quỳnh và Đặng Ngọc Thưởng. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Minh – Giám đốc Xí nghiệp cùng hai đồng chí Phó Giám đốc và toàn thể Đảng viên của Xí nghiệp. Buổi lễ kết nạp mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng theo quy định, trình tự của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.
 

 

 Dưới lá cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, từng Đảng viên mới đã tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, nghiêm túc thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ của người


Đảng viên và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã và luôn là tấm gương, người dìu dắt, quan tâm tới những thế hệ Đảng viên kế cận.
.  

Thay mặt cho toàn thể Đảng viên của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh, đồng chí Nguyễn Văn Minh – Giám đốc Xí nghiêp đã trao quyết định kết nạp Đảng, giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới, đồng thời ghi nhận những cố gắng và chúc mừng các đồng chí đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Buổi lễ kết nạp cũng là lời nhắc nhở mỗi Đảng viên sẽ luôn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, rèn luyện bản thân để cùng Xí nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh

Gọi điện thoại