Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh với công tác tìm kiếm khách hàng ngoài ngành

29/06/2024 229 Lượt xem
Năm 2024 sẽ là một năm khó khăn về mọi mặt, Ban Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh đã tích cực chú trọng việc tìm kiếm khách hàng ngoài ngành nhằm tăng doanh thu cũng như đảm bảo công ăn việc làm cho CBCNV Xí nghiệp.

Được coi là nhiệm vụ trọng tâm quan trọng, là kim chỉ nam trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh năm 2024, nên Xí nghiệp đã tập trung nguồn lực cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhờ thế, trong 6 tháng đầu năm, doanh thu loại hình Thí nghiệm khách hàng ngoài của Xí nghiệp đã vượt kế hoạch được giao trong cả năm 2024, trong đó có rất nhiều khách hàng cũ quay lại làm với nhiều hợp đồng lớn. 

Với một thị trường nhỏ, nhiều sự cạnh tranh như Hà Tĩnh thì đây thực sự là sự nỗ lực cố gắng của Xí nghiệp trong thời điểm hiện tại. Không chỉ dừng lại ở loại hình Thí nghiệm, trong tháng 6 này, Xí nghiệp đã hoàn thành xong công trình xây lắp hỗn hợp sửa chữa đường dây và TBA 320kVA-35/0.4kV trạm bơm tăng áp cho nhà máy nước Kỳ Trinh – Kỳ Anh, thuộc Công ty Cổ phần cấp nước Hà Tĩnh, từng bước để tăng doanh thu loại hình khác.
 

Hình ảnh làm việc tại hiện trường của CBCNV đội Thí nghiệm & Sửa chữa Xây lắp

Ngoài sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc Xí nghiệp thì phải kể đến sự cố gắng và tinh thần trách nhiệm trong công việc của các anh chị em đội Thí nghiệm & Xây lắp sửa chữa. Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng gần 40 độ C kéo dài liên tục, khối lượng công việc nhiều, nhân sự mỏng, các anh chị em trong đội đã làm việc hết mình để đảm bảo tiến độ công việc cho khách hàng tại hiện trường cũng như cung cấp biên bản kịp thời.
 

Hình ảnh làm việc tại hiện trường của CBCNV đội Thí nghiệm & Sửa chữa Xây lắp.

Để thúc đẩy sự cố gắng cũng như gắn trách nhiệm cho CBCNV trong Xí nghiệp, vừa qua Xí nghiệp đã ra quyết định về việc giao chỉ tiêu SXKD cho CBCNV đối với loại hình tạo doanh thu ngoài ngành 6 tháng cuối năm 2024. Tin rằng, với sự đồng sức đồng lòng này, Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Tĩnh sẽ ngày càng được khách hàng tín nhiệm, xứng đáng là đơn vị “Dịch vụ Điện xuất sắc” đi đầu ở thị trường Hà Tĩnh.

                                                     Thùy Linh – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh

Gọi điện thoại