Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang với hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ,

22/07/2024 105 Lượt xem
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), sáng ngày 20/7/2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang do bà Vũ Thị Thu Dung - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Xí nghiệp làm Trưởng đoàn cùng BCH Công đoàn CSTV và tập thể CBCNV đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên - Hà Giang.

Nghĩa trang Vị Xuyên là nơi an nghỉ của 1.864 phần mộ liệt sĩ và 01 mộ tập thể, là địa chỉ đỏ giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ trẻ hôm nay và mai sau về một thời chiến đấu hào hùng nhưng cũng đầy bi tráng của quân đội ta để bảo vệ vững chắc biên cương phía Bắc của Tổ quốc. Nơi đây phần mộ của các anh được trông nom, chăm sóc hàng ngày bởi những người quản trang. Những ánh nến lung linh, mùi hương trầm thoang thoảng nơi nghĩa trang luôn nhắc nhở chúng ta nhớ về những người anh hùng đất Việt đã xả thân để bảo vệ non sông đất nước, giúp chúng ta có cuộc sống hòa bình, hạnh phúc như ngày nay.


 Đoàn dâng hoa, nghi lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Tập thể lãnh đạo cũng như CBCNV trong đơn vị đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, nguyện hứa không ngừng phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp, nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ và nguồn lực đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, sức mạnh con người Việt Nam. 

   


 Đoàn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

   
 Thắp hương tại phần mộ các anh hùng liệt sỹ.

Từ việc làm nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa sâu sắc trong việc quán triệt đến toàn thể CBCNV luôn ghi nhớ công ơn và cũng là hành động thiết thực trong phong trào đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó phát huy truyền thống tốt đẹp, nâng cao trách nhiệm và sáng tạo trong lao động sản xuất, các phong trào thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
                                                       
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang

Gọi điện thoại