Tin tức nội bộ

Đẩy mạnh thực hiện 5s tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La

10/07/2024 142 Lượt xem
Thời gian qua, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La luôn chú trọng triển khai mô hình “5S” một cách hiệu quả, góp phần tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, nâng cao năng suất lao động, bảo đảm an toàn lưới điện và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La luôn duy trì tạo thói quen trong công tác 5S văn hoá doanh nghiệp của đơn vị. Mỗi cá nhân thường xuyên lau dọn, sắp xếp lại tất cả các công cụ, đồ đạc, thiết bị, chứng từ một cách sạch sẽ, ngăn nắp nhất để có thể đảm bảo dễ nhìn, dễ thấy, dễ lấy nhất.
 


Các tủ tài liệu trong văn phòng luôn được sắp xếp một cách gọn gàng và ngăn nắp để có thể phục vụ tốt nhất trong công việc, tránh trường hợp hồ sơ, chứng từ lẫn lộn, thất lạc.
 


Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La sẽ luôn chung tay cố gắng hơn nữa để duy trì và cải tiến chất lượng 5S trong toàn Xí nghiệp ngày càng hoàn thiện hơn nữa nhằm tạo môi trường làm việc tốt hơn để nâng cao hiệu quả, năng suất lao động đáp ứng với yêu cầu của hoạt động sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp.
                                                                   
      Mạnh Hoàng – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La

Gọi điện thoại