Tin tức nội bộ

Đại hội Đoàn bộ phận Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nhiệm kỳ 2024 – 2027 nêu cao tinh thần “Đoàn kết - Bản lĩnh – Sáng tạo”

08/09/2024 13 Lượt xem
Sáng ngày 06/09/2024, tại Hà Nội, Đoàn bộ phận Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã tổ chức Đại hội Đoàn bộ phận lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 – 2027. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trịnh Thị Kim Ngân – Bí thư ĐTNCS Hồ Chí Minh, Phó trưởng ban truyền thông Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC); Đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Ly – Phó Bí thư ĐTNCS Hồ Chí Minh, Nguyên Bí thư chi đoàn cơ quan EVNNPC và các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn thanh niên EVNNPC.Về phía NPSC, có đồng chí Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty cùng các đoàn viên tham gia.

Đến tham dự Đại hội còn có đồng chí Trần Tuấn – Bí thư Đoàn thanh niên Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc.

Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Trần Quốc Việt Anh – Bí thư Đoàn bộ phận NPSC đã khai mạc Đại hội, trong đó nhấn mạnh Đại hội là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của tuổi trẻ NPSC. Đây là thời điểm có ý nghĩa quan trọng để đoàn viên thanh niên NPSC đánh dấu bước phát triển mới của tổ chức Đoàn, khẳng định vị trí, vai trò, ý chí và nguyện vọng của tuổi trẻ được góp phần xây dựng và phát triển ngành Điện Việt Nam. 

Đoàn Thanh niên EVNNPC tặng hoa chúc mừng Đoàn bộ phận NPSC

Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 – 2024. Trong nhiệm kỳ 2022 – 2024, Đoàn bộ phận NPSC đã đoàn kết, thống nhất, tổ chức các phong trào thi đua, các chương trình công tác trọng tâm của Đoàn đạt kết quả tốt, đóng góp quan trọng vào các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh hàng năm của Công ty, khẳng định được vị trí, vai trò của tuổi trẻ trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá, xây dựng và phát triển của Công ty. Qua đó tạo động lực thúc đẩy các đoàn viên thanh niên nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện, sáng tạo, xung kích, tình nguyện trong mọi mặt hoạt động của đơn vị.

Đồng chí Trịnh Thị Kim Ngân – Bí thư ĐTNCS Hồ Chí Minh, Phó trưởng ban truyền thông EVNNPC phát biểu

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trịnh Thị Kim Ngân – Bí thư đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh EVNNPC đánh giá cao năng lực, tác phong làm việc nghiêm túc, chuẩn mực của Đoàn bộ phận NPSC trong công tác đoàn, đồng chí kêu gọi đoàn viên, thanh niên NPSC vững bước, tự tin dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời không ngừng học tập, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, phát huy trí tuệ và nhiệt huyết của tuổi trẻ, xây dựng Đoàn bộ phận NPSC trở thành cầu nối tin cậy giữa các thế hệ cán bộ công nhân viên trong công ty, vững tâm thế đảm nhận vai trò tiên phong, xung kích, xây dựng NPSC phát triển bền vững, hiệu quả trong nền kinh tế số.

Trân trọng sự quan tâm của Đoàn thanh niên EVNNPC, đồng chí Nguyễn Quốc Việt Anh thay mặt Đoàn bộ phận NPSC khẳng định ý chí, hoài bão của tuổi trẻ NPSC, không ngừng tu dưỡng các phẩm chất, năng lực, liên tục học hỏi, làm chủ công nghệ hiện đại, trở thành đội ngũ cán bộ có trình độ khoa học kỹ thuật cao, hoàn thành các công trình lớn của ngành và của Tổng Công ty. Trên cơ sở đó, Đoàn thanh niên NPSC phát huy vai trò nòng cốt trong hành trình xây dựng, phát triển sản xuất, gắn liền với các mục tiêu chính trị của đơn vị. 

Đồng chí Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc NPSC phát biểu

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Đoàn bộ phận tại Đại hội, đồng chí Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty ghi nhận những thành tích mà Đoàn bộ phận đã thực hiện. Đồng thời cũng yêu cầu Đoàn viên, thanh niên mạnh dạn, hăng hái, dám nghĩ dám làm, dám khẳng định tài năng, tâm huyết, trách nhiệm và tình yêu giành cho công việc. Bên cạnh đó, Đoàn bộ phận NPSC cần đẩy mạnh truyền thông cho các hoạt động của Đoàn, tôn vinh những tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.



Bí thư Đoàn thanh niên EVNNPC trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2022-2024

Cũng trong chương trình của Đại hội, Đoàn Thanh niên NPSC đã tổ chức lễ trưởng thành đoàn, trao tặng quà lưu niệm cho các đoàn viên trưởng thành đoàn ưu tú. Và với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm của tuổi trẻ, Đại hội đã bầu ra 05 đồng chí tham gia BCH Đoàn bộ phận NPSC lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 - 2027 gồm 05 đồng chí: Trần Quốc Việt Anh; Mai Quang Hưng; Vũ Thị Hằng Nga; Nguyễn Đình Cường; Nguyễn Thị Thảo. Cũng tại đây, Đại hội cũng đã nhất trí và dành sự tín nhiệm cao cho đồng chí Trần Quốc Việt Anh giữ chức Bí thư Đoàn thanh niên Công ty.


                                                                                                              Bỏ phiếu bầu cử Ban chấp hành Đoàn thanh niên khóa II, nhiệm kỳ 2024 -2027 

Cùng với đó, Đại hội kêu gọi toàn thể đoàn viên, thanh niên Đoàn bộ phận Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nêu cao tinh thần “Đoàn kết- Bản lĩnh - Sáng tạo”, tiếp tục triển khai công tác đoàn và phong trào thanh niên hiệu quả, thiết thực, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD của Tổng công ty giao.

Ra mắt BCH Đoàn bộ phận NPSC nhiệm kỳ 2024-2027 

Đoàn thanh niên - NPSC

Gọi điện thoại