Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc với “Bữa cơm Công đoàn” nghĩa tình – Ấm lòng đoàn viên, người lao động

16/08/2024 151 Lượt xem
Những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được bày đẹp mắt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng ăn thoáng mát… dành cho đoàn viên, người lao động. Đó là chương trình "Bữa cơm Công đoàn” do Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) phối hợp với chuyên môn, các công đoàn cơ sở thành viên tổ chức phù hợp với điều kiện thực tế tại đơn vị. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, nổi bật chào mừng Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và hướng tới Kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1969 – 6/10/2024).

Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa  - NPSC tổ chức “Bữa cơm công đoàn” cho người lao động

Được sự hướng dẫn của Công đoàn NPSC, tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa, các món ăn trong bữa cơm được chuẩn bị chu đáo, phong phú và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những món ăn đậm đà hương vị Việt và các loại trái cây tráng miệng đã khiến mọi người cảm thấy vô cùng thích thú. Trong suốt bữa ăn, các đoàn viên đã có những phút giây trò chuyện vui vẻ, cười nói rộn ràng. Những câu chuyện về cuộc sống, về công việc hàng ngày, về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình công tác được chia sẻ một cách chân thành, ấm áp. 
 
Ông Bùi Xuân Phúc - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La chia sẻ tại “Bữa cơm công đoàn”

Cũng tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La, ông Bùi Xuân Phúc - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp chia sẻ: “Đơn vị đã chuẩn bị kỹ lưỡng để tổ chức bữa cơm Công đoàn tri ân đoàn viên, người lao động.  Ngoài thực đơn thường niên, chúng tôi đã thêm hoa quả, đồ tráng miệng để giúp đoàn viên ăn ngon hơn, đảm bảo sức khoẻ, thể chất và tinh thần cho người lao động…”. Bữa cơm còn có sự hiện diện của Ban giám đốc Xí nghiệp, cùng chung vui và trò chuyện với các đoàn viên, người lao động tạo nên không khí gần gũi, thân tình.



Các CBCNV tại các Công đoàn cơ sở thành viên phấn khởi tham gia “Bữa cơm Công đoàn”

Không chỉ vậy. chương trình “Bữa cơm Công đoàn” đã lan tỏa rộng rãi, tạo dấu ấn tại các công đoàn cơ sở thành viên khác. Đây chính là dịp để tất cả đoàn viên, người lao động và Ban giám đốc đơn vị, tổ chức công đoàn cùng chia sẻ, tâm tình trên tinh thần lắng nghe, thấu hiểu, trao đổi. Nhờ thế, người lao động càng thêm gắn bó với tổ chức Công đoàn và đơn vị.

Có thể thấy hoạt động này không chỉ thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn mà còn tạo niềm tin, động lực để người lao động hăng hái thi đua lao động sản xuất, sáng tạo, đóng góp vào sự phát triển của Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói riêng.  

Hằng Nga & Thu Quỳnh - NPSC

Gọi điện thoại