Tin tức

Phương châm “Trách nhiệm – Chuyên nghiệp – Kịp thời” của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang trong công trình thí nghiệm
25/09/2023165 Lượt xem
Để nhằm đẩy nhanh tiến độ theo yêu cầu thí nghiệm vật tư, thiết bị của khách hàng đúng thời gian khách hàng đã lập Kế hoạch, ngay từ khi nhận được yêu cầu Xí nghiệp đã lên kế hoạch và chủ động làm việc với khách hàng tổ chức bắt tay ngay vào triển khai thực hiện hạng mục công việc, tổ chức đi khảo sát lập dự toán, ký hợp đồng và triển khai thực hiện công việc. 
Nâng cao ý thức phòng cháy chữa cháy là tự bảo vệ mình khỏi nguy hiểm
20/09/2023221 Lượt xem
Thời gian gần đây, trước những thông tin và diễn biến phức tạp về các vụ cháy, nổ đáng tiếc xảy ra đã để lại trong nhiều người không chỉ sự hối tiếc, mà còn là hồi chuông về ý thức, trách nhiệm trong công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng.

Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 8 nhiệm vụ công tác tháng 9 năm 2023
18/09/202343 Lượt xem
Tháng 8/2023, tình hình mưa giông kéo dài gây sạt lở, lũ quét đã xảy tại một số tỉnh vùng núi phía Bắc như: Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Cao Bằng, Hà Giang, gây ra sự cố và ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện. Với tinh thần chủ động ứng phó và sẵn sàng trong công tác phòng chống thiên tai, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã chỉ đạo các đơn vị nhanh chóng khắc phục xử lý sự cố, đảm bảo công tác vận hành, cấp điện trở lại sớm nhất cho khách hàng. 

Giao lưu bóng đá giữa XNDVĐL Hưng Yên và PC Hưng Yên
18/09/2023168 Lượt xem
Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác và gắn bó giữa hai đơn vị. Chiều ngày 14/9/2023, XNDVĐL Hưng Yên cùng với Phòng QLĐT- PCHY đã tổ chức buổi giao lưu bóng đá.
Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc cùng Đoàn thanh niên thăm hỏi động viên CBCNV tham gia dự án bảo dưỡng nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn
15/09/2023651 Lượt xem
Là một trong những nhà thầu được Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Năng Lượng (Enersev) lựa chọn để thực hiện hạng mục bảo dưỡng hệ thống điện trung thế và hạ thế của nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đang gấp rút triển khai để hoàn thành tiến độ đã cam kết, nhằm khẳng định năng lực, sự chuyên nghiệp trong quá trình thực hiện dự án.
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định thực hiện đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong lĩnh vực Tư vấn giám sát.
14/09/2023225 Lượt xem
Để thực hiện đa dạng các loại hình dịch vụ điện lực, như sửa chữa MBA, tư vấn thiết kế công trình điện, thí nghiệm điện. Bên cạch đó Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định (XNDVĐL Nam Định) cũng luôn chú trọng tới công tác giám sát thi công, công trình điện, đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của quá trình thực hiện dự án, lắp đặt thi công hệ thống điện. 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên tổ chức sinh hoạt chi bộ định kỳ
13/09/2023162 Lượt xem
Đầu tháng 9, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên tổ chức sinh hoạt chi bộ định kỳ và nhận xét đánh giá Đảng viên mới. Đây là buổi sinh hoạt chi bộ đầy ý nghĩa của tháng cuối quý, tháng quan trọng đánh dấu các chỉ tiêu hoàn thành kế hoạch trong năm của đơn vị về công tác TVTK, xây lắp khách hàng ngoài và thí nghiệm định kỳ CBM năm 2023. 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa trao quà hỗ trợ cho CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
08/09/2023125 Lượt xem
Được sự quan tâm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và sự uỷ quyền của Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) cùng Công đoàn NPSC, vừa qua, Đại diện Ban Giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC-TH) đã tổ chức trao quà cho đồng chí Lê Văn Lân là CBATCT tại NPSC-TH.
EVN độc quyền như thế nào
07/09/2023342 Lượt xem
Là người mua duy nhất trên thị trường bán buôn, độc quyền hệ thống truyền tải, bán lẻ nhưng EVN chỉ nắm một phần ba nguồn điện và không được quyền định giá.

EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong dịp Lễ Quốc Khánh 2/9/2023
07/09/2023138 Lượt xem
Trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2023 vừa qua, Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trên toàn hệ thống điện quốc gia, phục vụ nhân dân cả nước. 

Gọi điện thoại