Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Xây lắp sửa chữa và Thí nghiệm điện tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 và kết hợp Hội nghị người lao động năm 2022

11/01/2022 631 Lượt xem
Trong không khí thi đua thực hiện Chỉ thị liên tịch số 3812/CTLT-NPSC ngày 31/12/2021 của Giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc năm 2022. Cùng với tinh thần “Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao năm 2022”, hướng tới Hội nghị người lao động cấp Công ty. 

Ngày 07/01/2022, Xí nghiệp xây lắp sửa chữa và thí nghiệm điện (XNXLSC&TNĐ) đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết SXKD năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 và kết hợp Hội nghị người lao động năm 2022. Ông Nguyễn Quang Quân – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty về dự và chỉ đạo hội nghị, cùng tham dự còn có đại biểu các phòng ban chức năng Công ty.

Trước khi tiến hành Hội nghị, Xí nghiệp đã thực hiện nghiêm chỉ đạo của Công ty và của Bộ Y tế về việc phòng chống dịch Covid-19, chấp hành thực hiện tốt 5K theo quy định, khai báo y tế cho toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) và khách mời tham dự Hội nghị.

Năm 2021 đơn vị đã và đang thực hiện tốt công tác thí nghiệm mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 kéo dài và diễn biến phực tạp, tuy nhiên bằng sự nỗ lực và quyết tâm của toàn thể CBCNV, Xí nghiệp đã khắc phục, vượt qua mọi thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ và chỉ tiêu Công ty giao, luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, không có phàn nàn của khách hàng và sự cố sảy ra. Đối với công tác thí nghiệm ngoài ngành Xí nghiệp thực hiện vượt 112,6% so với kế hoạch Công ty giao.

Bên cạnh đó, công tác Xây lắp, Sửa chữa: Xí nghiệp luôn duy trì và phối hợp tốt với các PC trong việc khắc phục sự cố, sửa chữa các thiết bị điện cao áp trong trạm 110kV, lọc dầu MBA 110kV,... góp phần tăng độ tin cậy cung cấp điện và vận hành an toàn cho các thiết bị điện trong các TBA 110kV thuộc lưới điện của EVNNPC. Thực hiện xây lắp trong và ngoài ngành, bảo dưỡng định kỳ cho cho các khu công nghiệp, Nhà máy công nghiệp... Tổng doanh thu đạt: 6,28 tỷ đồng, trong đó doanh thu ngoài ngành chiếm 48%.

Sau khi nghe các ý kiến tham luận tại Hội nghị, lãnh đạo Công ty và Xí nghiệp đã trả lời các kiến nghị về chế độ cho người lao động và góp ý những giải pháp, thực hiện những nhiệm vụ trước mắt cũng như lâu dài cho Xí nghiệp.
 
Ông Lê Văn Hoài - Giám đốc Xí nghiệp trả lời các kiến nghị của người lao động tại Hội nghị.
 
Ông Nguyễn Ngọc Hưng - TP.TCHC Công ty phát biểu và trả lời các kiến nghị của người lao động tại Hội nghị
 
Ông Nguyễn Quang Quân - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty phát biểu, kết luận và chỉ đạo Hội nghị.

Phát biểu kết luận và chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Quang Quân - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty khẳng định, ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể CBCNV và đóng góp của XNXLSC&TNĐ trong SXKD của toàn Công ty năm 2021. Phó Giám đốc nhấn mạnh, trong năm 2022 Xí nghiệp cần xác định rõ điểm mạnh, tiếp tục hoàn thiện công tác đào tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ tập trung đẩy mạnh dịch vụ Thí nghiệm thiết bị điện, sửa chữa thiết bị điện, lọc dầu online để giữ vững và nâng cao tay nghề, đảm bảo công ăn việc làm ổn định, tăng thu nhập cho cán bộ công nhân viên trong đơn vị. Nâng cao nghiệp vụ, năng lực trong công tác quản trị. Trong năm 2022 và các năm tiếp theo, Xí nghiệp sẽ tiếp tục củng cố, hoàn thiện hệ thống quản trị dựa trên 3 trụ cột “con người”, “quy trình”, “công nghệ” và xây dựng nền tảng văn hóa mang bản sắc riêng của NPSC. 
 
Ông Nguyễn Quang Quân - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty chúc tết Xí nghiệp


Lãnh đạo Công ty và Xí nghiệp tặng thưởng cho các các cá nhân tiêu biểu năm 2021

Hội nghị thành công tốt đẹp ban Giám đốc đã thực hiện tổng kết và trao phần thưởng về công tác thi đua khen thưởng cho cá nhân, tập thể thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2021, Ban hành chỉ thị liên tịch của Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Xí nghiệp, phát động phong trào thi đua “Phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2022”. Bầu đoàn đại biểu thay mặt Xí nghiệp đi dự Hội nghị người lao động cấp Công ty.
           
Ông Lê Văn Hoài – Giám đốc Xí nghiệp gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ công nhân viên người lao động trong Xí nghiệp luôn mạnh khỏe, tiếp tục đoàn kết cố gắng hơn nữa và đạt thành tích cao hơn trong những năm tiếp theo, phấn đấu trở thành đơn vị đầu tầu trong công tác Thí nghiệm hiệu chỉnh của NPSC. 

Công đoàn Xí nghiệp xây lắp sửa chữa và thí nghiệm điện

Gọi điện thoại