Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho CBCNV

14/10/2024 20 Lượt xem
Theo thông cáo báo chí về tình hình cháy 6 tháng đầu năm 2024 của Cục cảnh sát PCCC và CNCH ngày 09/07/2024, trong 6 tháng đầu năm 2024, toàn quốc xảy ra 2.222 vụ cháy, làm chết 57 người, bị thương 45 người, thiệt hại về tài sản ước tính sơ bộ thành tiền khoảng 127,9 tỷ đồng; xảy ra 125 vụ cháy rừng làm thiệt hại 529 ha rừng. 

Nắm được tầm quan trọng trong công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH), ngày 12/10/2024 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC-TH) đã phối hợp cùng công an phường Hàm Rồng tổ chức lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH cho lực lượng PCCC cơ sở năm 2024 tại NPSC-TH. Mục tiêu của lớp huấn luyện là phổ biến các quy định của pháp luật về PCCC & CNCH, chủ động phòng ngừa, sử dụng thành thạo các phương tiện PCCC tại chỗ và quy trình tổ chức cứu chữa một vụ cháy khi có sự cố xảy ra, nâng cao ý thức trách nghiệm của CBCNV và người lao động tại NPSC-TH trong công tác PCCC và CNCH.


Công anphường Hàm Rồng triển khai huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH đến CBCNV



CBCNV thamgia diễn tập các tình huống PCCC và CNCH


CBCNV thamgia diễn tập các tình huống PCCC và CNCH


Lớp huấn luyện còn triển khai hướng dẫn thực hành những kỹ năng cơ bản về PCCC và CNCH, sau buổi huấn luyện CBCNV đã trang bị cho mình kiến thức cơ bản và quan trọng trong việc xử lý các tình huống khi có hoả hoạn xảy ra.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá

Gọi điện thoại