Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa tổ chức Hội thi cắm hoa chào mừng

22/10/2022 151 Lượt xem
Hưởng ứng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022) và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2022), được sự quan tâm của Ban Giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC-TH). Ngày 18/10/2022 vừa qua, NPSC-TH đã tổ chức buổi lễ gặp mặt và chúc mừng nữ CBCNV trong Xí nghiệp. Trong không khí vui tươi và gần gũi Ông Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc NPSC-TH đã gửi lời chúc sức khoẻ cũng như biểu dương những đóng góp của nữ CBCNV đối với hoạt động sản xuất kinh doanh chung của Xí nghiệp đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các chị em đã đạt được trong những năm qua. Các chị em luôn là niềm tự hào, là những bông hoa của Ngành điện, luôn phát huy được phẩm chất, giá trị truyền thống của Người phụ nữ Việt Nam. Dù ở cương vị, hoàn cảnh nào cũng luôn cố gắng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần không nhỏ trong suốt quá trình phát triển của Xí nghiệp. Đặc biệt trong thời kỳ chuyển đổi số, các chị em đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu, sáng tạo ứng dụng khoa học kỹ thuật, làm chủ được công nghệ trong mọi hoạt động SXKD. 
Thay mặt cho nữ CBCNV Xí nghiệp, Bà Lê Thị Đoan Chính – Phó Giám đốc NPSC-TH cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên Xí nghiệp đã quan tâm, động viên và kích lệ tinh thần giúp các chị em phấn khởi, yên tâm hoàn thành các công việc được giao, với truyền thống nữ CBCNV nghành điện nói chung và nữ NPSC-TH nói riêng, các chị em sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao theo đúng phẩm chất phụ nữ EVN trong giai đoạn hiện nay là “Trách nhiệm – Trí tuệ - Đảm đang – Thanh lịch”.

Nhân dịp này, NPSC-TH đã tổ chức hội thi cắm hoa với sự tham gia tranh tài sôi nổi của các nữ CBCNV tại Xí nghiệp. Với chủ đề “Gắn kết – yêu thương”, đây là cơ hội cho chị em được thể hiện tài năng, sự khéo léo sáng tạo của mình. Cuộc thi đã bầu ra ban giám khảo để chấm điểm tài năng, cuộc thi có 5 giải ba, 3 giải nhỉ và 1 giải nhất. Kết thúc cuộc thi là phần chơi team building của toàn bộ CBCNV tại Xí nghiệp, tại đây tất cả mọi người cùng hoà mình vào các phần thi, cho thấy tinh thần đoàn kết, sự nhiệt tình, vui vẻ, tạo nên một ngày đáng nhớ và đầy tiếng cười không chỉ riêng các chị em Xí nghiệp mà đó là những giây phút giải lao sau những giờ làm việc hết mình của toàn bộ CBCNV tại NPSC-TH. 

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi cắm hoa và các trò chơi team building









Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá
Gọi điện thoại