Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa - NPSC hưởng ứng chương trình “Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo”

15/06/2021 1152 Lượt xem
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trong nước, để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, hạn chế việc lây lan cộng đồng, với mong muốn toàn bộ người dân Việt Nam, đặc biệt là những người lao động nghèo được tiêm phòng COVID-19. Hưởng ứng phát động chương trình “Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo” của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Báo Lao động và Công đoàn Điện lực Việt Nam, ngày 14/06/2021 Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa (NPSC-TH) đã phát động các Phòng, đội, người lao động tham gia ủng hộ quyên góp. Đây là một hành động ý nghĩa hết sức tốt đẹp.
 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa ủng hộ 10 triệu đồng.

Chương trình “Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo” là một chương trình thiết thực, với sự quyết tâm của Chính phủ, toàn dân và những quyết sách quyết liệt và kịp thời thì vaccine đến với người dân trong giai đoạn này là “thanh gươm quý báu” để chúng ta chống dịch thành công.
  Các cá nhân ủng hộ tại các Phòng, đội.
 
Chung tay đóng góp chương trình “Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo”

Tổng số tiền tập thể và cá nhân CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa quyên góp ủng hộ là 17,2trđ. Số tiền tuy không lớn nhưng đây là tình cảm của NPSC-TH chia sẻ cùng công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Việc tham gia ủng hộ chương trình “Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo” cũng thể hiện tấm lòng của toàn thể công nhân viên người lao động NPSC-TH góp một phần thiết thực, chung tay cùng cả nước quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa-NPSC.

Gọi điện thoại