Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa chăm lo sức khỏe người lao động trong điều kiện nắng nóng và bùng phát dịch Covid-19

02/06/2021 817 Lượt xem
Miền Bắc đang bắt đầu bước vào mùa nắng nóng với diễn biến tình hình dịch Covid vô cùng phức tạp, công việc của những công nhân lao động ngành dịch vụ điện lực vốn vất vả càng trở nên bộn bề hơn bội phần. Thời tiết nắng nóng cùng với những quy định nghiêm ngặt về phòng chống dịch covid phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý người lao động, nhất là CBCNV phải đi hiện trường như Thí nghiệm điện, khảo sát tư vấn công trình điện cũng như công nhân sửa chữa MBA lao động trong điều kiện nhà xưởng dầu máy độc hại.

Thấu hiểu với những vất vả đặc thù của người lao động, Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa phối hợp với chuyên môn trực tiếp tổ chức đoàn đi thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các đôi sản xuất với các xuất quà bằng tiền mặt cũng như nước uống giải nhiệt nâng cao sức khỏe như sữa hộp, nước giải khát, khẩu trang y tế và nước sát khuẩn được trao tay tới các công nhân, người lao động vẫn đang bám trụ địa bàn vì nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

 
Động viên thăm hỏi công nhân làm việc trong nhà xưởng nắng nóng, môi trường độc hại

Chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên công đoàn, người lao động trong điều kiện lao động khắc nghiệt, Ban lãnh đạo Xí nghiệp căn dặn các công nhân phải đảm bảo an toàn, sức khỏe, thực hiện đầy đủ thận trọng các biện pháp phòng ngừa dịch Covid vượt qua khó khăn để yên tâm thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo cung cấp dịch vụ điện.

Đón nhận tình cảm, động viên, chia sẻ của Công đoàn và Ban lãnh đạo Xí nghiệp, CBCNV phấn khởi chia sẻ sự quan tâm của đơn vị. Công đoàn là nguồn động viên rất lớn để anh em công nhân vơi đi mệt mỏi khi phải làm việc dưới thời tiết nắng nóng, giữ vững tâm lý ổn định vượt qua mùa dịch, có thêm động lực hăng say lao động. 

 
Thăm hỏi động viên Đội TVTK đang thực hiện khảo sát lưới điện hạ thế TP Thanh Hóa

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa


Gọi điện thoại