Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình phối hợp thực hiện thí nghiệm định kỳ, CBM lưới điện trung hạ áp năm 2024

23/10/2024 5 Lượt xem
Căn cứ văn bản số 4993/EVNNPC-KT ngày 26/10/2023 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về thí nghiệm định kỳ năm 2024 và sửa chữa bảo dưỡng thiết bị CBM các TBA 110kV. Trong năm 2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình được giao phối hợp thực hiện thí nghiệm định kỳ, CBM cấp độ 2 là 738 thiết bị.

Với nỗ lực không ngừng nâng cao dịch vụ cung cấp điện an toàn, liên tục với chất lượng ngày càng cao, đáp ứng các yêu cầu phục vụ khách hàng tốt hơn, đầu năm 2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình đã tập trung triển khai thí nghiệm thiết bị CBM, kịp thời phát hiện những bất thường của thiết bị điện đang vận hành và chủ động khắc phục để nâng cao tuổi thọ của thiết bị điện cũng như tránh để xảy ra những sự cố chủ quan từ thiết bị điện gây nên, đảm bảo độ tin cậy cung cấp điện cho lưới điện.

 
CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình phối hợp với PC Thái Bình thí nghiệm các thiết bị.       

Đến ngày 18/10/2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình đã phối hợp với PC Thái Bình thực hiện thí nghiệm CBM: 712/712 MBA phân phối, 03 MC Recloser, 20 sợi cáp lực, 03 cầu dao phụ tải trung áp thí nghiệm CBM cấp độ 2, 3 khi không đạt cấp độ 1 theo yêu cầu của PC Thái Bình, đạt 100% kế hoạch giao năm 2024. Trên cơ sở kết quả đạt được, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình và các đơn vị trực thuộc đã thẳng thắn nêu ra quan điểm, các tồn tại, hạn chế cần được tháo gỡ để đáp ứng kế hoạch giao năm 2024.
 

CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình thực hiện các bước chuẩn bị cho công tác thí nghiệm.

Kết thúc công tác thí nghiệm, các thiết bị đã được đóng điện lại an toàn và ổn định. Bằng công tác thí nghiệm CBM, đã kịp thời đánh giá được tình trạng thiết bị vận hành lâu năm cần phải được đưa ra khỏi vận hành để sửa chữa bảo dưỡng, góp phần giảm thiểu, ngăn ngừa sự cố, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giúp phát hiện, dự đoán trước tình trạng bất thường của thiết bị cũng như tối ưu hóa việc sử dụng vốn. 

                                                                           
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình

Gọi điện thoại