Tin tức nội bộ

XÍ NGHIỆP DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC SƠN LA TRIỂN KHAI THỰC HIỆN THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2020

08/12/2020 1714 Lượt xem
Trong năm 2020, tính đến thời điểm này, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La được giao thí nghiệm định kỳ 526 trạm biến áp phân phối, 02 Nhà máy thủy điện, 02 trạm TG 6400kVA, đặc biệt đối với công tác Thí nghiệm điện tự tìm kiếm khách hàng ngoài đã ký được 172 hợp đồng với tổng giá trị hợp đồng 7,094 triệu đồng, trong đó thí nghiệm định kỳ trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng là 112 trạm biến áp, thí nghiệm Invertor điện mặt trời áp mái 132 hệ thống.

Nhân kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam 21/12/1954 - 21/12/2020, đến nay Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La đã hoàn tất công tác chuẩn bị tổ chức Tháng “Tri ân khách hàng”. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa với các hoạt động như: Sửa chữa bảo dưỡng thiết bị điện; Thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí 05 trạm áp chuyên dùng trên địa bàn thành phố Sơn La, huyện Mai Sơn; Lắp đặt, sửa chữa thiết bị điện cho Trường mầm non Hoa Ban, trạm Y tế xã Nà Bàn,... Các công tác trên sẽ thực hiện hoàn tất trong tháng 12/2020.

 

Công nhân Xí nghiệp vệ sinh trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng nhân dịp tháng Tri ân khách hàng năm 2020          

Các hoạt động trên thể hiện sự tri ân, quan tâm của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói chung và của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La nói riêng với khách hàng, đảm bảo tính thiết thực, phù hợp nhu cầu thực tế và có sức lan tỏa sâu rộng. Ngoài ra, khi thực hiện các công tác tri ân, các CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La luôn mang thông điệp “Chuyên nghiệp - Thân thiện” đến khách hàng, từng bước tạo niềm tin yêu của khách hàng đối với Ngành điện nói chung và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói riêng.
 

Đ/c Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp chụp ảnh lưu niệm với Khách hàng

Nguyễn Thế Bằng - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La

Gọi điện thoại