Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2024

21/10/2024 24 Lượt xem
Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024). Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La tổ chức buổi tọa đàm Tôn vinh phụ nữ Việt Nam để chúc mừng và động viên chị em CBCNV của đơn vị.

Sáng ngày 18/10/2024, Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La tổ chức gặp mặt toàn thể chị em CBCNV của đơn vị, tổ chức kỷ niệm và chúc mừng đến các CBCNV nữ trong Xí nghiệp nhân ngày lễ 20/10. Đây là dịp để các anh em trong đơn vị được bày tỏ tình cảm, sự tôn vinh và niềm tự hào về vai trò, vị trí của người phụ nữ trong trong đơn vị cũng như trong xã hội.

Tại buổi tọa đàm, Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La đã ôn lại lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, là dịp kỷ niệm và tôn vinh dành riêng cho Phụ nữ Việt Nam. Giám đốc Xí nghiệp thay mặt toàn thể anh em tặng chị em những đóa hoa tươi thắm và kính chúc chị em sức khoẻ cũng như biểu dương những đóng góp của nữ CBCNV đối với hoạt động sản xuất kinh doanh chung của Xí nghiệp đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các chị em đã đạt được trong năm.


Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, nhiều cảm xúc. Ban Giám đốc Xí nghiệp cũng như tổ chức Công đoàn đã lắng nghe tâm tư, nguyên vọng của các chị em trong công việc cũng như cuộc sống gia đình. Ban Giám đốc và Công đoàn chúc các chị em luôn hạnh phúc, phát triển, hoàn thành tốt các công việc được giao và là người phụ nữ đảm trong gia đình.
Sau buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, chị em CNCNV nữ tại Xí nghiệp đều cảm thấy rất vui và biết ơn sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Xí nghiệp, đồng thời quyết tâm không ngừng cố gắng nỗ lực trong công việc lan tỏa nhiệt huyết, xứng đáng là những người “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”. 

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La

Gọi điện thoại