Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh tri ân ngày Phụ nữ Việt Nam và gửi lời cảm ơn đặc biệt tới toàn thể nữ cán bộ công nhân viên

19/10/2021 321 Lượt xem
Hầu hết mỗi chúng ta đều quen thuộc với ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) để tôn vinh những nỗ lực to lớn của phụ nữ và toàn thể trẻ em gái trên thế giới trong việc hướng tới một tương lai bình đẳng và tiến bộ hơn. Nhưng cũng có một ngày đặc biệt dành cho những người phụ nữ Việt Nam vào 20/10. Ngày này như một lời tri ân và cảm ơn đặc biệt về những đóng góp to lớn của họ, ghi nhận những thành tựu cả về kinh tế và chính trị của phụ nữ trong suốt chiều dài lịch sử. 

Ngày 18/10/2021, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh đã tổ chức buổi kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho toàn thể nữ CBCNV. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Gíam đốc, các đồng chí Trưởng phòng, Đội trưởng cùng toàn thể đồng nghiệp nữ trong Xí nghiệp. 

Mở đầu chương trình, đồng chí Hoàng Tuấn Tú – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp đã có lời phát biểu khai mạc và ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong thời chiến cũng như trong thời bình.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Minh – Giám đốc Xí nghiệp đại điện cho Ban lãnh đạo gửi tặng lẵng hoa tươi thắm tới chị em phụ nữ

Đồng chí Nguyễn Văn Minh – Giám đốc Xí nghiệp đại diện cho Ban lãnh đạo gửi lời chúc sức khỏe cũng như thể hiện sự trân trọng và tôn vinh những người phụ nữ. Đồng thời khẳng định những thành tựu, đóng góp to lớn của chị em trong sự phát triển của Xí nghiệp. 

Thay mặt cho ban nữ công của đơn vị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương phát biểu gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Xí nghiệp về buổi kỷ niệm vô cùng ý nghĩa và ấm áp. Buổi lễ cũng là dịp để kết nối tình cảm đồng nghiệp qua những cuộc trò chuyện thân mật, những lời chia sẻ và tâm sự.
 
Chương trình kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam diễn ra trong không khí vui vẻ và đầm ấm. Những lời chúc, lời cảm ơn, sự trân trọng và những bó hoa tươi thắm được gửi tới chị em phụ nữ nhân dịp đặc biệt này. Ngày 20/10 như một lời khẳng định, ghi nhận người phụ nữ Việt Nam độc lập, tri thức, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu. Trong thời kì đổi mới đất nước, những phẩm chất cao quý ấy lại được tiếp tục phát huy mạnh mẽ.

Buổi kỷ niệm là cơ hội tạo sự gắn kết giữa các CBCNV trong Xí nghiệp và cũng là lời cảm ơn chân thành nhất dành tặng những nữ CBCNV. Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam, chúc các chị em sẽ có một ngày 20/10 đầy ý nghĩa bên cạnh những người thân yêu. 


Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương thay mặt toàn thể nữ CBCNV nhận giỏ hoa chúc mừng từ Xí nghiệp



Nguyễn Minh Trang - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh

Gọi điện thoại