Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025

09/08/2022 345 Lượt xem
Trong không khí phấn khởi nhưng không kém phần trang nghiêm, vừa qua, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An đã long trọng tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ II nhiệm kỳ 2022 – 2025 với sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc; đồng chí Trần Tiến Nam – UVBTVĐU, Phó Giám đốc Công ty cùng toàn thể đảng viên Chi ủy.
     Các Đại biểu cùng toàn thể Đảng viên Chi ủy XNDVĐL Nghệ An trang trọng làm lễ chào cờ

Sau tiết mục chào cờ đầy hào hùng và trang nghiêm, các đại biểu đã nghe đ/c Đặng Phước Long – Phó Bí thư Chi bộ. Phó giám đốc Xí nghiệp đọc báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020 – 2022 của tập thể Chi ủy. Thể hiện trong Báo cáo là đánh giá tổng kết những thành quả đạt được và chưa đạt được, những thuận lợi và khó khăn, hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm. Tiếp lời đ/c Phó Bí thư là những tham luận của các đảng viên trong Chi ủy, báo cáo kiểm điểm, báo cáo phê bình và tự phê bình…Thành quả đạt được sẽ ngày một phát huy hơn nữa còn những khó khăn thẳng thắn đối diện và tìm cách tháo gỡ,..là phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2025 mà đ/c Phó bí thư Chi bộ nhấn mạnh.
                             Đ/c Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần được khắc phục để Chi bộ Xí nghiệp ngày một hoàn thiện, vững mạnh hơn.

Với tinh thần đoàn kết, làm việc minh bạch, nhất trí cao, Đại hội Chi bộ XNDVĐL Nghệ An đã bầu ra Ban Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 và đ/c Đặng Phước Long – Giám đốc Xí nghiệp trúng cử Bí thư Chi bộ.

Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng Ban Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025
                            
Bế mạc Đại hội, đ/c Đặng Phước Long – Bí thư Chi bộ XNDVĐL Nghệ An nhiệm kỳ 2022 – 2025 một lần nữa cảm ơn các ý kiến chỉ đạo quý báu của lãnh đạo Đảng ủy cấp trên đồng thời cùng Ban chi ủy mới khẳng định sẽ quyết tâm phát huy cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu để Chi bộ ngày một vững mạnh và hoàn thiện hơn.

   Phạm Huyền Mai – Xí nghiệp Dịch vụ Điện Lực Nghệ An
                  

Gọi điện thoại