Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An tổ chức kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024).

21/10/2024 27 Lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024) và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An đã tổ chức buổi lễ mít tinh nhằm tôn vinh vai trò to lớn của các chị em trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của đơn vị.

Tham dự có Ban Giám đốc, Trưởng, Phó phòng Tổng hợp, các Đội trưởng, Đội phó cùng toàn thể đồng nghiệp nữ trong đơn vị. 
 

Ông Đặng Phước Long – Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An phát biểu tại buổi lễ mít tinh

Ông Phan Thanh Nam – Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp đã có lời phát biểu khai mạc tại buổi lễ mit tinh. Thay mặt cho toàn thể chị em, trưởng ban nữ công - Bà Hoàng Thị Bích Hậu phát biểu và gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Xí nghiệp đã tạo điều kiện cho tập thể chị em có buổi kỷ niệm vô cùng ý nghĩa này. Đây cũng là dịp để kết nối tình đồng nghiệp, chị em ngày một thêm gắn bó. Cuối cùng, Giám đốc Xí nghiệp – Ông Đặng Phước Long đã gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể chị em phụ nữ, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của họ trong công việc, đặc biệt trong môi trường kỹ thuật đầy thách thức như ngành Điện.
 


Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan và những lẵng hoa tươi thắm được Ban lãnh đạo trao tặng cho chị em thay lời động viên để họ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm và sự cống hiến của mình trong thời gian tới. Ngày 20/10 đã trở thành dấu ấn đặc biệt, thắt chặt tình đoàn kết giữa các CBCNV nữ và góp phần xây dựng một tập thể mạnh mẽ, vững chắc hơn trong tương lai.

Phạm Huyền Mai – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An

Gọi điện thoại