Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết, Công tác sản xuất kinh doanh năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022 kết hợp Hội nghị người lao động năm 2022

06/01/2022 549 Lượt xem
Trong không khí thi đua thực hiện Chỉ thị liên tịch số 3812/CTLT – NPSC ngày 31/12/2021 của Giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc năm 2022. Cùng với tinh thần “Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao năm 2022”, hướng tới Hội nghị người lao động cấp Công ty. Ngày 04 tháng 01 năm 2022, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định (XNDVĐL Nam Định) long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết, Công tác sản xuất kinh doanh năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022 đồng thời tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022.

Trước khi tiến hành Hội nghị, Xí nghiệp đã thực hiện nghiêm chỉ đạo của Công ty và của bộ Y tế về việc phòng chống dịch Covid-19 trong giai đoạn mới “Thích ứng an toàn” chấp hành thực hiện tốt 5K theo quy định, khai báo y tế cho toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) và khách mời tham dự Hội nghị.

 Toàn thể CBCNV Xí nghiệp thực hiện test Covid-19 thước khi tham dự Hội nghị.
 
Hội nghị vinh dự được đón ông Từ Lê Hiếu - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công ty và lãnh đạo các phòng ban chức năng Công ty về dự và chỉ đạo Hội nghị.
 
Ông Từ Lê Hiếu – Phó Giám đốc Công ty phát biểu và chỉ đạo Hội nghị.

Thay mặt XNDVĐL Nam Định, ông Phạm Đình Nguyện – Phó Giám đốc Xí nghiệp trình bày Báo cáo tổng kết trước Hội nghị. Báo cáo đã nêu cụ thể, chi tiết về tình hình sản xuất, kinh doanh cũng như các mặt hoạt động của Xí nghiệp, nhằm kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu năm 2021 và định ra phương hướng, kế hoạch cách thức triển khai các chỉ tiêu trong năm 2022.
 
Ông Phạm Đình Nguyện – Phó Giám đốc Xí nghiệp trình bày Báo cáo tổng kết trước Hội nghị.

Hiện tại tập thể Xí nghiệp có 60 CBCNV trong đó có 10 lao động thuộc diện ký hợp đồng thời vụ, trong đó lao động nam 50 người chiếm (83%), lao động nữ 10 người chiếm (17%) và thực hiện đủ các loại hình dịch vụ như Tư vấn thiết kế, sửa chữa máy biến áp, Xây lắp điện và Thí nghiệm điện. Với kết quả và thành tích thực hiện của Xí nghiệp trong năm 2021 đều đạt và vượt kế hoạch hơn 100% ở tất cả các loại hình dịch vụ và hi vọng Công ty sẽ xem xét chấm điểm Xí nghiệp là một trong những con chim đầu đàn trong sản xuất kinh doanh dịch vụ. Báo cáo nêu ra những giải pháp cần thực hiện  trong năm 2022 và những năm tiếp theo để đảm bảo việc làm và tăng thu nhập cho người lao động. Sau bản báo cáo nhiều ý kiến góp ý, tham luận sôi nổi liên quan trực tiếp đến công tác sản xuất kinh doanh, công tác an toàn và việc ổn định lương thưởng, thu nhập cho người lao động cả về chất và lượng.

Sau khi nghe các ý kiến, tham luận trong Hội nghị, lãnh đạo của Công ty và Xí nghiệp trả lời các kiến nghị về chế độ cho người lao động và góp ý những giải pháp, thực hiện những nhiệm vụ trước mắt cũng như lâu dài cho Xí nghiệp.

 Ông Đinh Quang Tiến – Giám đốc Xí nghiệp trả lời các kiến nghị trước Hội nghị.

Phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Giám đốc Công ty nhấn mạnh trong năm 2022 và những năm tiếp theo các Xí nghiệp trong Công ty, cũng như XNDVĐL Nam Định không chỉ chạy theo lợi nhuận, năng suất mà tăng về chiều sâu chất lượng sản phẩm. Thực hiện quản trị tốt hơn nữa tạo hình ảnh đẹp trong và ngoài ngành về lĩnh vực dịch vụ Điện. Để làm được việc đó, nhất là trong giai đoạn đang chịu ảnh hưởng nặng nề của tình hình dịch bệnh Covid–19 Xí nghiệp chúng ta tiếp tục có những định hướng và chỉ đạo sát và sâu sắc hơn, việc mỗi CBCNV phải tích cực học tập, nâng cao trình độ, không chỉ giỏi một nghề và làm được nhiều nghề thì mới đảm bảo cho sự phát triển lâu dài của Xí nghiệp và Công ty. Cuối cùng, ông Từ Lê Hiếu - Phó Giám đốc Công ty thay mặt lãnh đạo Công ty gửi lời chúc năm mới Nhâm Dần 2022 tới toàn thế CBCNV Xí nghiệp một năm mới sức khoẻ, an khang thịnh vượng và thành công.

 Ông Từ Lê Hiếu – Phó Giám đốc Công ty chúc mừng và tặng quà Tết Xí nghiệp.

Sau nửa ngày làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, Hội nghị đã hoàn thành toàn bộ khối lượng chương trình đã đề ra. Đã thực hiện tổng kết và trao phần thưởng về công tác thi đua khen thưởng cho các Tổ, Đội sản xuất thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2021; Ban hành chỉ thị liên tịch của Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Xí nghiệp, phát động phong trào thi đua “ Phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2022”; Bầu đoàn đại biểu thay mặt Xí nghiệp đi dự Hội nghị người lao động cấp Công ty năm 2022. 

Toàn thể CBCNV trong Xí nghiệp đồng lòng vui vẻ và hô vang quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt khẩu hiệu “ Dịch vụ Điện xuất sắc”. Hội nghị Tổng kết, công tác sản xuất kinh doanh năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 và Hội nghị người lao động năm 2022 của Xí nghiệp đã thành công rực rỡ. 
                                                                                              Tiến Đạt  – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định

Gọi điện thoại