Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định tổ chức kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2024

18/10/2024 27 Lượt xem
Thực hiện công văn số 98/HD- CĐNPSC ngày 02/10/2024 của Ban chấp hành Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2024) và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2024).

 Được sự đồng ý của Chi ủy – Ban Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định, sáng ngày 18/10/2024, Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định tổ chức gặp mặt toàn thể chị em CBCNV của đơn vị, tổ chức kỷ niệm và chúc mừng đến các CBCNV nữ trong Xí nghiệp nhân ngày lễ 20/10. Đây là dịp để nam giới chúng tôi được bày tỏ tình cảm, sự tôn vinh và niềm tự hào về vai trò, vị trí của người phụ nữ trong cả công việc gia đình và xã hội.

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Xí nghiệp đã ôn lại lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, là dịp kỷ niệm và tôn vinh dành riêng cho Phụ nữ Việt Nam. Ban lãnh đạo đã gửi lời chúc sức khoẻ cũng như biểu dương những đóng góp của nữ CBCNV đối với hoạt động sản xuất kinh doanh chung của Xí nghiệp đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các chị em đã đạt được trong những năm qua.

Ông Đinh Quang Tiến - Giám đốc Xí nghiệp ôn lại lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Thời gian qua, cùng với anh em nam giới trong Xí nghiệp, chị (em) trong đơn vị luôn nỗ lực, sáng tạo và hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn; không ngừng nghiên cứu, học tập, nâng cao trình độ, nghiệp vụ. Thông qua phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", chị em còn tích cực tham gia các phong trào, hoạt động xã hội tại cơ quan và thực hiện tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ trong việc chăm sóc gia đình. Sự đóng góp vai trò, công sức và trí tuệ là nguồn động viên lớn cho anh em trong Xí nghiệp, góp phần thắng lợi vào thành công chung trong sản xuất kinh doanh, tạo việc làm và tăng thu nhập cho toàn thể CBCNV.

Cũng tại buổi gặp mặt, Giám đốc Xí nghiệp, chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp thay mặt toàn thể anh em tặng chị em những đóa hoa tươi thắm và kính chúc chị em: Mãi trẻ khỏe, hạnh phúc, yêu đời, đón nhận thật nhiều tình cảm đặc biệt và những bó hoa tươi thắm từ người bạn đời, người thân và quý đồng nghiệp. Chúc chị em luôn mang niềm vui lan tỏa, góp phần và tạo niềm tin về một hành trình mới “Dịch vụ điện xuất sắc”.

 


Những bó hoa tươi đầy ý nghĩa lãnh đạo Xí nghiệp gửi tặng chị em nhân ngày 20/10

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định

Gọi điện thoại