Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định tổ chức gặp mặt chia tay cán bộ nghỉ hưu theo chế độ

06/05/2022 403 Lượt xem
Sau những ngày nghỉ lễ kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 01/05. Ngày 04/05/2022, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định tổ chức gặp mặt chia tay đồng chí Bùi Như Chính – Phó Đội trưởng Đội sửa chữa và xây lắp về nghỉ chế độ hưu trí. Người đồng nghiệp, người anh, người chú đã cống hiến gần 40 năm cho sự nghiệp phát triển của ngành điện. Ở bất kỳ cương vị và vị trí nào đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Đinh Quang Tiến - Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định sơ lược những dấu ấn, những nét son trong sự nghiệp công tác của đồng chí Bùi Như Chính, cho toàn thể CBCNV được biết và học tập. 


Toàn cảnh buổi gặp mặt chia tay 


Đồng chí Đinh Quang Tiến - Giám đốc Xí nghiệp phát biểu và ôn lại những đóng góp của đồng chí Bùi Như Chính

Bằng những tình cảm trân trọng, đồng chí Bùi Như Chính xúc động, bồi hồi khi nói lời chia tay các đồng nghiệp hàng ngày đã gắn bó với nhau trong từng công việc và chúc Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ Xí nghiệp luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua.


Đồng chí Bùi Như Chính phát biểu cảm ơn tới Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện Ban Giám đốc và các tổ chức Chi bộ, Công đoàn, Nữ công và Đoàn thanh niên tặng hoa, quà lưu niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của Xí nghiệp đối với những cống hiến của đồng chí.


Ban lãnh đạo Xí nghiệp đại diện tặng quà và kỷ niệm 

Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật có thể chưa kể hết được những cống hiến của đồng chí nhưng thể hiện những tình cảm chân quý, sự quan tâm của Ban lãnh đạo và cán bộ của Xí nghiệp dành cho cán bộ nghỉ hưu. Đây như một dịp để ghi nhận những công lao đóng góp, dấu ấn trong cuộc đời của mỗi cán bộ về hưu.

Tiến Đạt - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định.
Gọi điện thoại