Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện Lực Lào Cai tổ chức kỷ niệm ngày 8/3

10/03/2023 209 Lượt xem
Ngày 8-3 là ngày mà phụ nữ trên toàn thế giới đều hãnh diện và mong chờ nhất. Nhân dịp kỷ niệm đầy ý nghĩa này, được sự quan tâm của chính quyền và công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai đã tạo điều kiện cho chị em nữ công trong đơn vị được gặp mặt tọa đàm và giao lưu ẩm thực.



Trong không khí tưng bừng phấn khởi của ngày lễ lớn. Chị em CBCNV của Xí nghiệp Dịch vụ Điện Lực Lào Cai đã diện những bộ váy áo đẹp nhất để đến dự tọa đàm ôn lại truyền thống của các thế hệ đi trước đã cống hiến hy sinh vì ngày trọng đại này để cả thế giới ghi nhận và tôn vinh giá trị của người phụ nữ trong xã hội và gia đình.



Ban giám Đốc và Bí thư Đoàn Thanh Niên của đơn vị đã tặng những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp tới chị em. Ông Lê Ngọc Thành – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công Đoàn Xí nghiệp đã có lời động viên khích lệ chị em cùng nhau gắn bó đoàn kết vượt qua những khó khăn trong công việc nhưng cũng phải hoàn thành tốt vai trò làm vợ, làm mẹ.
  
Tổ trưởng nữ công thay mặt chị em chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo, công đoàn xí nghiệp. Đoàn Thanh Niên đã quan tâm chia sẻ tạo điều kiện cho chị em phụ nữ được phát triển và tỏa sáng trong công việc chuyên môn cũng như trong cuộc sống. Buổi lễ đã kết thúc thật đầm ấm vui vẻ lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.
 
                                    Đặng Thị Lan – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai

Gọi điện thoại