Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

18/10/2024 23 Lượt xem
Tháng 10 lại về, mang theo những cảm xúc hân hoan và tự hào khi chúng ta cùng nhau hướng đến Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - một ngày đặc biệt để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam kiên cường, mạnh mẽ và giàu đức hy sinh.

 Vừa qua Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai đã tổ chức kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, một dịp để chúng ta cùng nhìn lại những thành tựu mà phụ nữ Việt Nam đã đạt được và những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ trong công cuộc phát triển đất nước.

Để động viên, khích lệ tinh thần và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Ban Giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai đã tổ chức buổi toạ đàm để gặp mặt các chị em là CBCNV trong Xí nghiệp, đồng thời khơi dậy lòng tự hào về truyền thống người phụ nữ Việt Nam, động viên nữ CBCNV phát huy tinh thần giỏi việc nước, đảm việc nhà.

Ban Giám đốc và Phó Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp tặng hoa chức mừng 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, nhiều cảm xúc. Ban Giám đốc Xí nghiệp cũng như tổ chức Công đoàn đã lắng nghe tâm tư, nguyên vọng của các chị em trong công việc cũng như cuộc sống gia đình. Ban Giám đốc và Công đoàn chúc các Chị em luôn hạnh phúc, phát triển, hoàn thành tốt các công việc được giao và là người phụ nữ đảm trong gia đình.
 


Sau buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, chị em CNCNV nữ tại Xí nghiệp đều cảm thấy rất vui và biết ơn sự quan tâm của Ban giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp, đồng thời đồng lòng cùng cố gắng phát huy tinh thần “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

                                                                           
                                                          Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai

Gọi điện thoại