Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lạng Sơn tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2021 triển khai nhiệm vụ năm 2022 kết hợp với tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022

07/01/2022 227 Lượt xem
Ngày 05/01/2022 được sự đồng ý của Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lạng Sơn (XNDVĐL Lạng Sơn) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2021 triển khai nhiệm vụ năm 2022 kết hợp với tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022 tại trụ sở đơn vị.

Do tình hình dịch bệnh và thực hiện nghiệm túc văn bản số 01/BCĐ cảu Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Thành phố Lạng Sơn ngày 01 tháng 01 năm 2022 về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID – 19 trong tình hình mới, Đơn vị tổ chức trong phạm vi quy mô nhỏ, đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch.

Ông Đỗ Ngọc Sơn – Giám đốc XNDVĐL Lạng Sơn đã đọc bản báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2021. Xí nghiệp đã đạt được kế hoạch Công ty giao nói rõ được những hạn chế, tồn tại các loại hình dịch vụ của đơn vị và đưa ra phương hướng, kiến nghị cụ thể để triển khai được kế hoạch năm 2022.

Ông Đỗ Ngọc Sơn - Giám đốc Xí nghiệp đọc báo cáo tổng kết 

Hội nghị cũng được nghe các báo cáo tham luận của các Phòng, Đội, Tổ chỉ ra được rõ ưu điểm, hạn chế, và phương hướng khắc phục trong năm 2022.

Tham gia hội nghị có sự tham gia của ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Giám đốc PC Lạng Sơn, Ông Tuấn Anh đã biểu dương sự nỗ lực của CBCNV Xí nghiệp trong năm vừa qua, và chúc cho Xí nghiệp trong năm tới hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đề ra, cùng PC Lạng Sơn thực hiện tốt quy chế phối hợp.

Ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Giám đốc PC Lạng Sơn phát biểu 

Kết hợp với Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2021 triển khai nhiệm vụ năm 2022 là Hội nghị người lao động năm 2022. Trong hội nghị người lao động năm 2022 BCH Công đoàn Xí nghiệp cũng giải đáp các thắc mắc của người lao động về chế độ nghỉ phép, các nội dung trong thỏa ước lao động tập thể để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người lao động.

Ông Đỗ Văn Hà - Đội trưởng đội thí nghiệm sửa chữa phát biểu tham luận

Cuối cùng, Xí nghiệp tổ chức tặng quà lưu niệm cho 2 cá nhân là công nhân hưu trí nghỉ chế độ hưu trí. Nhìn nhận lại một năm 2021 rất khó khăn và năm 2022 là một năm đầy thử thách, chúng ta cần phải thực hiện đổi mới trong công tác quản lý, xây dựng các nội quy, quy chế hoạt động phù hợp với thực tế hiện nay, đáp ứng được các chủ trương định hướng của Tập đoàn, Tổng công ty và của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.

Tặng quà lưu niệm cho Công nhân nghỉ chế độ

Mai Thị Hương Giang - NPSC Lạng Sơn
Gọi điện thoại