Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình tổ chức Hội nghị tồng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 và Hội nghị người lao động năm 2022

17/01/2022 211 Lượt xem
Thực hiện văn bản số 3639/NPSC-TCHC ngày 21/12/2021 của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2021, triển khai nhiệm vụ SXKD năm 2022.

Vừa qua, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình (XNDVĐL Hòa Bình) tổ chức hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 và Hội nghị người lao động năm 2022. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có ông Trần Minh Đức - Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc cùng với các chuyên viên các phòng ban Công ty và toàn thể cán bộ công nhân viên trong Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình.

Toàn cảnh Hội nghị 


Ông Nguyễn Văn Tuệ - Giám đốc Xí nghiệp đọc diễn văn khai mạc Hội nghị

Hội nghị đã được nghe báo cáo Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2021 và so sánh 3 năm gần nhất, có doanh thu thực hiện đạt 105,37%. Báo cáo cũng đã tổng kết các kết quả thực hiện của Xí nghiệp trong năm 2021 về các chỉ tiêu doanh thu, công nợ... của từng loại hình dịch vụ mà đơn vị thực hiện.
Bên cạnh đó, Hội nghị đã được nghe những ý kiến tham luận của ông Phạm Minh Hiếu - TP.Tổng hợp Xí nghiệp và các đội Thí nghiệm điện, đội TVTK về những thuận lợi, khó khăn trong năm 2021 và những ý kiền, đề xuất đến ban lãnh đạo của Công ty và Xí ngiệp để tạo điều kiện hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2022.

 
Ông Phạm Minh Hiếu – TP. Tổng hợp phát biểu tham luận
Hội nghị rất vui mừng được nghe ý kiến chỉ đạo của ông Trần Minh Đức - Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc. Ông Trần Minh Đức đã chỉ ra những mặt mạnh, mặt yếu của xí nghiệp trong năm 2021 cũng như ghi nhận những kết quả đã đạt được của toàn Công ty nói chung và của XNDVĐL Hòa Bình nói riêng, đồng thời yêu cầu tập thể CBCNV trong Xí nghiệp phải đoàn kết, chủ động, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng thương hiệu, nâng cao khả năng cạnh tranh cho NPSC cũng như cho XNDVĐL Hòa Bình trên địa bàn tỉnh.

Ông Trần Minh Đức – Phó Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị


Ông Trần Minh Đức – Phó Giám đốc chúc tết, tặng quà cho Xí nghiệp nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Kết thúc hội nghị, ông Nguyễn Văn Tuệ - Phó Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hòa Bình tiếp thu ý kiến chỉ đạo của ông Trần Minh Đức – Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc và trân trọng cám ơn những tham luận, ý kiến đóng góp của các đại biểu, thể hiện quyết tâm trong năm 2022 sẽ đưa toàn thể CBCNV trong Xí nghiệp phấn đấu cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tạo động lực để xây dựng Xí nghiệp Hòa Bình ngày càng vững mạnh, gây dựng thương hiệu và uy tín của XNDVĐL Hòa Bình nói riêng và NPSC nói chung.

Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hòa Bình 

Gọi điện thoại