Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng tổ chức kỷ niệm ngày 20-10 và chia tay CBCNV nghỉ hưu theo chế độ

21/10/2024 23 Lượt xem
Thực hiện công văn số 98/HD- CĐNPSC ngày 02/10/2024 của Ban chấp hành Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2024) và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2024).

Được sự đồng ý của Chi ủy – Ban Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng, sáng ngày 18/10/2024, Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng tổ chức gặp mặt toàn thể chị em CBCNV của đơn vị, tổ chức kỷ niệm và chúc mừng đến các CBCNV nữ trong Xí nghiệp nhân ngày lễ 20/10. Đây là dịp để nam giới chúng tôi được bày tỏ tình cảm, sự tôn vinh và niềm tự hào về vai trò, vị trí của người phụ nữ trong cả công việc gia đình và xã hội.

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Xí nghiệp đã ôn lại lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, là dịp kỷ niệm và tôn vinh dành riêng cho Phụ nữ Việt Nam. Ban lãnh đạo đã gửi lời chúc sức khoẻ cũng như biểu dương những đóng góp của nữ CBCNV đối với hoạt động sản xuất kinh doanh chung của Xí nghiệp đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các chị em đã đạt được trong những năm qua.

  
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng hưởng ứng tổ chức 20-10.

Bên cạnh đó, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng đã tổ chức buổi lễ gặp mặt và chia tay ông Ngọc Kiên Nghị - Công nhân Đội thí nghiệm xây lắp & sửa chữa, về nghỉ chế độ hưu trí theo quyết định số 1204/QĐ-NPSC ngày 30/9/2024 của Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc Về việc nghỉ việc để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội.

Tại buổi lễ, ông Lê Long Xuyên - Giám đốc Xí nghiệp đã thay mặt Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc trao quyết định về nghỉ chế độ cho ông Ngọc Kiên Nghị, đồng thời đại diện cho toàn thể cán bộ công nhân viên phát biểu tri ân, ghi nhận những cống hiến và đóng góp to lớn của ông Ngọc Kiên Nghị trong suốt hơn 36 năm gắn bó với ngành điện. Những đóng góp của đồng chí không chỉ góp phần phát triển chung của ngành mà còn để lại dấu ấn sâu sắc trong sự phát triển của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng.

  


Tập thể CBCNV Xí nghiệp chụp ảnh kỷ niệm trước khi chia tay.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng
Gọi điện thoại