Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng kiểm định thiết bị có yêu cầu nghiệm ngặt về an toàn lao động đợt 2 năm 2024

08/10/2024 34 Lượt xem
Trong công tác An toàn vệ sinh lao động, kiểm định các máy, vật tư, thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt đóng vai trò rất quan trọng và được Nhà nước yêu cầu thực hiện theo các Thông tư, Nghị định.  

Để tuân thủ theo quy định pháp luật của Nhà nước và đảm bảo an toàn cho Người lao động, giảm thiểu các tai nạn có liên quan đến thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt. Trong ngày 07/10/2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng phối hợp với Trung tâm Kiểm định kỹ thuật an toàn khu vực I tổ chức kiểm định các thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động. 


 Kiểm định viên đang kiểm tra thử tải xe nâng người

Kiểm định viên đang kiểm tra thử tải kích lắc tay

Kiểm định kỹ thuật an toàn là hoạt động kỹ thuật theo một quá trình kiểm định nhằm đánh giá và xác nhận sự phù hợp tình trạng kỹ thuật an toàn của đối tượng kiểm định, yêu cầu kiểm định phải tuân thủ nghiêm ngặt, nếu kiểm định qua loa sẽ không đánh giá được đúng tình trạng thiết bị, máy móc rất dễ xảy ra các sự cố mất an toàn cho người lao động.

Kiểm định kỹ thuật an toàn thiết bị, máy móc hết sức quan trọng trong công tác sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp, không chỉ đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động mà còn góp phần thực hiện tốt công tác quản lý trang thiết bị an toàn, vệ sinh lao động và đảm bảo tuyệt đối tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật Nhà nước. 

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng

Gọi điện thoại