Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng hưởng ứng tháng công nhân và tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024

17/05/2024 562 Lượt xem
Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về An toàn Vệ sinh Lao động (ATVSLĐ) năm 2024, ngày 15/5/2024 Lãnh đạo và BCH Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng đã đến thăm hỏi, động viên CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng.

Trong thời điểm này, miền Bắc đang bước vào mùa nắng nóng và mưa gió thất thường, gây ra những khó khăn đối với người lao động, nhất là những người công nhân đang làm việc trực tiếp ngoài hiện trường, trong tình hình thời tiết khắc nghiệt phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động, nhưng vẫn sẵn sàng thực hiện công việc để phục vụ nhân dân và khách hàng với tiêu chí phục vụ đặt lên hàng đầu.

Thấu hiểu nỗi vất vả của người lao động, Ban lãnh đạo và BCH Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng đã kịp thời thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các công nhân lao động trực tiếp đang thực hiện công việc tại hiện trường, tuy món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Xí nghiệp đối với người lao động. Từ đó, tiếp thêm động lực cho CBCNV tại đơn vị không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Người lao động tại đơn vị rất vui mừng, cảm động trước sự quan tâm của Ban lãnh đạo và tổ chức Công đoàn cấp trên; đây cũng là nguồn động lực to lớn để tập thể CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng tiếp tục đoàn kết, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực trong công tác SXKD, nâng cao ý thức trong công tác an toàn vệ sinh lao động, góp một phần không nhỏ vào thành tích chung của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.

  


Lãnh đạo và BCH Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng tặng quà động viên CBCNV nhân tháng công nhân.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng
Gọi điện thoại