Tin tức nội bộ

Thực hiện tiêm vắc xin COVID-19 cho CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai

11/06/2021 387 Lượt xem
Trong tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, với môi trường làm việc lưu động luôn phải thực hiện các công việc trên địa bàn các tỉnh phía Bắc, tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm Covid-19 rất cao, để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh liên tục không bị gián đoạn, ngoài việc thực hiện những quy định phòng chống dịch theo chỉ đạo của Chính phủ và thực hiện thông điệp 5K của Bộ y tế và những quy định của nghành thì cách tốt nhất, hiệu quả nhất là được tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19.
 
Khám sàng lọc và tư vấn trước khi tiêm

Vừa qua Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai đã tích cực làm việc với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Lào Cai để thực hiện tiêm phòng vắc xin Covid-19 cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong Xí nghiệp. Tính đến ngày 08/06/2021, tổng số 36/36 CBCNV trong Xí nghiệp đã được tiêm phòng mũi 1 vắc xin Covid-19.

         
      Tiêm vắc xin phòng Covid-19: Astrazeneca

Qua tìm hiểu một số thông tin, được biết vắc xin phòng COVID-19 cũng giống như các loại vắc xin khác, khi tiêm có thể gặp phản ứng phụ. Song, với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay, có thể thấy rõ việc tiêm vắc xin có nhiều lợi ích cho bản thân, gia đình và cộng đồng. 

Trong thời gian tới Xí nghiệp tiếp tục làm việc và phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Lào Cai tiêm phòng mũi 2 cho toàn thể CBCNV trong Xí nghiệp. Việc tổ chức tiêm vắc xin đã góp phần bảo vệ an toàn sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên của Xí nghiệp và trong công tác phòng, chống dịch tại các tỉnh, thành phố, tạo sự tin tưởng, yên tâm cho CBCNV khi đi thực hiện công việc tại các tỉnh thành trên cả nước.

                                  Lê Thị Huệ - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai


Gọi điện thoại