Tin tức nội bộ

Thế hệ trẻ NPSC giữ gìn và tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”

07/10/2024 54 Lượt xem
“Uống nước nhớ nguồn” là truyền thống quý báu của dân tộc ta, thể hiện sự biết ơn với những người đi trước đã gây dựng nên thành quả để lại cho bao thế hệ sau này. Hiểu được điều này, Đoàn bộ phận Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã tổ chức thăm quan Phòng truyền thống của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho các đoàn viên thanh niên.

Chuyến thăm nhằm mục đích tham quan, học hỏi, tìm hiểu về giá trị văn hóa được khắc họa bằng những hiện vật, bức tranh, hình ảnh về chặng đường 55 năm xây dựng và phát triển của Tổng công ty Điện lực miền Bắc gắn liền với lịch sử của đất nước.



Đoàn viên NPSC tham quan, tìm hiểu chặng đường xây dựng và phát triển của Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Có thể nói: “Phòng Truyền thống là cuốn sử sinh động và hấp dẫn mà ngôn ngữ chính là những hiện vật, hình ảnh đã góp phần tái hiện lại quá trình xây dựng, hoạt động cũng như những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ lãnh đạo, người lao động trong ngành Điện lực Việt Nam”. Tại đây, Đoàn viên thành niên NPSC như được sống lại những năm tháng đã qua trong chặng đường xây dựng và phát triển của EVNNPC, qua đó nhận thức sâu sắc về lịch sử ngành Điện Việt Nam, thấu hiểu được những nỗ lực và sự hy sinh của thế hệ cha anh đã góp phần tạo dựng nên một nền tảng vững chắc cho thế hệ CBCNV ngành điện ngày hôm nay.


Chuyến thăm không chỉ là dịp để thế hệ trẻ NPSC ôn lại lịch sử hào hùng, mà còn là dịp để giao lưu, học hỏi, khích lệ niềm tự hào của mỗi Đoàn viên thanh niên khi được là thành viên của đại gia đình EVNNPC. Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thế hệ trẻ NPSC nguyện tiếp nối truyền thống, góp phần đưa Tổng công ty Điện lực miền Bắc ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

Hằng Nga & Thu Quỳnh - NPSC
Gọi điện thoại