Tin tức nội bộ

NPSC – Tôn vinh những nụ cười yêu kiều

21/10/2022 529 Lượt xem
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để “một nửa còn lại của thế giới” hướng về phụ nữ, dành sự yêu thương và quan tâm cho những bóng hồng. Công đoàn Khối cơ quan Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc kết hợp cùng Công đoàn Xí nghiệp Tư vấn, Công đoàn Xí nghiệp XLSC&TNĐ tổ chức lựa chọn những điểm tham quan đẹp nhất tại tỉnh Ninh Bình tạo nên chương trình ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 gắn kết, vui tươi.


 Ông Nguyễn Quang Quân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng CBCNV tham gia chương trình 20/10

Chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc; ông Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty; các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Bí thư Đoàn Thanh niên, cùng toàn thể các đồng chí nữ cán bộ viên chức lao động của 03 công đoàn cơ sở thành viên: Khối Cơ quan Công ty, Xí nghịệp Tư vấn; Xí nghiệp XLSC & TNĐ.
 
Ông Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng các chị em ngày 20/10

Hòa chung không khí sôi nổi của chương trình, ông Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty thay mặt Ban lãnh đạo và các đồng nghiệp nam trong Công ty gửi tới các chị em những lời chúc tốt đẹp nhất, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc hăng say, nỗ lực phấn đấu không ngừng và những đóng góp quan trọng của chị em cho sự phát triển của Công ty trong thời gian vừa qua. 

Cũng tại buổi lễ, nữ CBCNV-LĐ Công ty gửi lời cám ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo, các đồng nghiệp nam đã quan tâm, động viên và khích lệ tinh thần các chị em giúp chị em phấn khởi, yên tâm hoàn thành tốt công việc và đồng thời hứa sẽ cố gắng hơn nữa để đạt được kết quả cao trong công việc, cũng như đồng lòng tạo nên văn hóa NPSC cởi mở, đoàn kết. Mong rằng trong thời gian tới, các chị em sẽ tiếp tục phát huy tinh thần ngày Phụ nữ Việt Nam để đóng góp nhiều hơn nữa vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, chung sức chung lòng cùng xây dựng NPSC phát triển bền vững.
 
Nữ CBCNV đơn vị Xí nghiệp XLSC&TNĐ rạng rỡ 
 

Các nữ CBCNV Xí nghiệp Tư vấn xinh tươi chụp ảnh lưu niệm

Tại Sự kiện chào mừng ngày 20/10, các CBCNV-LĐ NPSC cùng nhau chụp ảnh lưu niệm, tham gia các chương trình tăng thêm sự gắn kết và chia sẻ giữa CBCNV để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các CBCNV cũng như Ban lãnh đạo Công ty.

 

Chương trình sự kiện chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tôn vinh vai trò và những đóng góp to lớn của người phụ nữ đối với gia đình, xã hội trong thời kỳ đổi mới; động viên các nữ cán bộ, công chức các phòng, đơn vị thuộc NPSC tiếp tục phát huy thế mạnh để phát triển ngành trong thời gian tới.

Phòng Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại