Tin tức nội bộ

NPSC: Tấm gương phụ nữ ngành Điện tỏa sáng nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

18/10/2024 9 Lượt xem
Trong những năm qua, vai trò và vị thế của phụ nữ Việt Nam đã không ngừng được khẳng định trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, và ngành điện lực – một ngành đặc thù với nhiều khó khăn và thách thức – cũng không ngoại lệ. Mặc dù công việc trong ngành điện thường được coi là khó khăn, đòi hỏi sức khỏe và kỹ năng kỹ thuật cao, nhưng nhiều phụ nữ đã vượt qua những rào cản đó, đóng góp thầm lặng nhưng vô cùng quan trọng cho sự phát triển của ngành. Họ là những tấm gương sáng về tinh thần vượt khó, đức tính cần cù, sáng tạo và lòng nhiệt huyết trong lao động.

Một trong những tấm gương điển hình về sự nỗ lực và thành công của phụ nữ trong Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc chính là chị Vũ Thị Thu Dung - Ủy viên BCH Đảng bộ NPSC, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang. Với tinh thần trách nhiệm cao, chị đã không ngừng phấn đấu, dẫn dắt tập thể cán bộ công nhân viên tại Xí nghiệp hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Từ công tác quản lý điều hành đến việc chỉ đạo, giám sát, chị Dung luôn nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tận tụy và sự chuyên nghiệp trong công việc.

Chị Vũ Thị Thu Dung - Ủy viên BCH Đảng bộ NPSC, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang họp triển khai thực thi văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị

Không chỉ là người lãnh đạo giỏi về chuyên môn, chị Vũ Thị Thu Dung còn là tấm gương sáng trong việc tu dưỡng đạo đức, rèn luyện bản thân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Chị đã cùng với tập thể CBCNV nỗ lực không ngừng để hoàn thành các nhiệm vụ về chính trị và chuyên môn, góp phần xây dựng Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang ngày càng phát triển.

Dù phải đối mặt với không ít khó khăn, vất vả trong công việc vốn được coi là đặc thù dành cho nam giới, chị Dung luôn cho thấy sự kiên trì, bền bỉ và khả năng vượt qua mọi thử thách. Bằng chính nỗ lực của mình, chị đã lan tỏa tinh thần lao động hăng say, trách nhiệm tới toàn thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị. 

Không dừng lại ở đó, trong quá công tác chị rất tích cực tham gia các phong trào thi đua nữ công nhân viên chức lao động. Đặc biệt, chị đã đạt giải nhì các cuộc thi “Phụ nữ EVN sáng tạo” và thành tích xuất sắc trong phong trào Nữ CNVC-LĐ (giai đoạn 2017-2022) của Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc và BCH Công đoàn Điện lực Việt Nam. Cùng với đó, chị liên tiếp nhận được các danh hiệu cao quý như Lao động tiên tiến, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen Bộ Công thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, của Ban chấp hành Công đoàn Điện lực Việt Nam, Giấy khen của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. 

Phổ biến công tác Văn hóa doanh nghiệp tới CBCNV Xí nghiệp

Với hơn 30 năm cống hiến cho ngành điện, chị Vũ Thị Thu Dung đã chứng tỏ mình không chỉ là một người phụ nữ hiện đại mà còn là một người lãnh đạo có tâm, có tầm, luôn mong muốn đóng góp sức mình cho sự phát triển của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói riêng và ngành Điện lực Việt Nam nói chung. 



Chị Vũ Thị Thu Dung - Giám đốc Xí nghiệp cùng CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Giang luôn nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao

Chị Vũ Thị Thu Dung xứng đáng là tấm gương sáng, là minh chứng rõ ràng cho sự phát huy mạnh mẽ vai trò và vị thế của người phụ nữ trong phong trào "Phụ nữ EVNNPC đồng hành thắp sáng niềm tin". Những đóng góp của chị không chỉ khơi dậy lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam mà còn khẳng định rằng, phụ nữ ngày nay hoàn toàn có thể vươn lên và thành công trong những lĩnh vực khó khăn nhất, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước.

Hằng Nga & Trung Tuyên - NPSC
Gọi điện thoại