Tin tức nội bộ

NPSC hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4

07/04/2023 358 Lượt xem
Kể từ năm 2000, ngày 7/4 hằng năm được chọn là "Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện". 23 năm qua, công tác tổ chức hiến máu ngày càng chuyên nghiệp với sự xuất hiện của hàng loạt các chương trình, sự kiện hiến máu cấp quốc gia, cấp địa phương, phát triển phong trào hiến máu lan tỏa, rộng khắp trong toàn xã hội. 
 
 


CBCNV NPSC tham gia hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện"

Hưởng ứng "Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện" tại Viện Huyết học – Truyền máu TW, các cán bộ công nhân viên (CBCNV) và đoàn viên thanh niên Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã tích cực tham gia nhiệt tình, trách nhiệm và tô thắm thêm ý nghĩa của hoạt động đầy tính nhân văn này.
 
Anh Tiến Đức – cán bộ phòng Kinh doanh NPSC tham gia hiến máu

Anh Tiến Đức – cán bộ phòng Kinh doanh NPSC, người đã nhiều lần tham gia hiến máu chia sẻ: “Hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể, lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo, phục vụ cho quá trình tuần hoàn, hiến máu không mất nhiều thời gian, sức lực nhưng vô cùng cần thiết cho xã hội”.

 
Chị Lê Thị Trà My – đoàn viên NPSC gửi những lời chia sẻ

Chị Lê Thị Trà My – cán bộ phòng Tài chính kế toán, đoàn viên trẻ NPSC luôn tâm niệm cứu người cũng là giúp mình, hiến máu như “gieo hạt mầm” sức khỏe. Chị đã có 03 lần hiến máu và thường xuyên góp mặt trong những cuộc vận động hiến máu của Công ty.

Trong những năm qua, CBCNV NPSC đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện. Mỗi giọt máu hiến tặng không chỉ góp phần cứu sống người bệnh trong giờ phút hiểm nguy mà còn thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, qua đó, nâng cao nhận thức của người lao động trong NPSC về hoạt động hiến máu tình nguyện mang ý nghĩa tích cực cho cộng đồng. Tại chương trình, mỗi người hiến từ 250ml đến 450ml máu, tùy thể trạng.

Đây là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần trách nhiệm lớn của CBCNV Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc với xã hội, chung tay vì cộng đồng “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Phòng Kinh doanh - NPSC


Gọi điện thoại