Tin tức nội bộ

Nâng cao nghiệp vụ về công tác đấu thầu tại NPSC

16/05/2022 340 Lượt xem
Ngày 13/5/2022, tại Hà Nội, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã tổ chức buổi đào tạo, trao đổi nghiệp vụ về công tác đấu thầu. Buổi đào tạo được tổ chức dưới hình thức trực tuyến đảm bảo các CBCNV làm công việc liên quan đến công tác đấu thầu tại Khối Cơ quan Công ty và các xí nghiệp dịch vụ điện lực trực thuộc tham gia. 

Việc tổ chức đào tạo cho CBCNV làm công tác đấu thầu nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác đấu thầu; đặc biệt là những điểm mới về công tác đấu thầu qua mạng; bên cạnh đó, khóa đào tạo còn là diễn đàn để giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai theo Luật Đấu thầu và các văn bản hướng dẫn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
 
Toàn cảnh buổi đào tạo

Đến tham gia buổi đào tạo có ông Hoàng Cương – Trưởng phòng Chính sách đấu thầu - Cục Quản lý đấu thầu (thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư) trực tiếp hướng dẫn và truyền đạt.
 
Ông Hoàng Cương – Trưởng phòng Chính sách đấu thầu - Cục Quản lý đấu thầu thực hiện giảng dạy

Bằng phương pháp giảng dạy khoa học, ông Hoàng Cương luôn kết hợp giữa nội dung bài giảng với bài tập tình huống thường xảy ra trong công tác đấu thầu. Đồng thời hướng dẫn những nội dung quan trọng của những thay đổi sắp tới của nghiệp vụ Đấu thầu qua mạng như: Pháp lý về đấu thầu qua mạng; quy trình đấu thầu qua mạng; các bước thực hiện đấu thầu qua mạng..... Cũng tại buổi đào tạo, ông đã giải đáp các vấn đề còn vướng mắc của cán bộ nhân viên NPSC gặp phải trong quá trình thực hiện công tác đấu thầu khi thực hiện các gói thầu tư vấn, mua sắm, xây lắp… từ đó giúp CBCNV nắm vững kiến thức trên lớp và tự tin khi vận dụng vào trong công việc chuyên môn của bản thân. 

Thông qua buổi đào tạo, các CBCNV làm công tác đấu thầu đã được cung cấp thông tin về hệ thống đấu thầu điện tử; qua đó, nâng cao nhận thức về mục đích, yêu cầu, tiện ích của việc sử dụng hệ thống mạng đấu thầu Quốc Gia nhằm áp dụng một cách toàn diện và hợp lý nhất vào thực tế công việc.

Phòng Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại