Đ/c Đỗ Ngọc Sơn - Giám đốc XNDVĐL Lạng Sơn báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.
Đ/c Nguyễn Quang Quân - Phó Giám đốc Công ty chủ trì buổi kiểm tra tại XNDVĐL Hà Nam
Đoàn kiểm tra đã tổ chức rà soát toàn bộ các lĩnh vực của đơn vị, kiểm tra công tác thực hiện các chỉ đạo của Công ty, của Ngành,…đoàn công tác đã chỉ ra những mặt hạn chế, thiếu sót của từng đơn vị, đưa ra từng giải pháp cụ thể để giải quyết vướng mắc như các tồn tại về các công tác tài chính, tiền lương, an toàn, thí nghiệm… Đồng thời, đoàn công tác cũng đề xuất với các đơn vị các giải pháp trong từng lĩnh vực để thực hiện tốt hơn và đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu SXKD.
Cũng trong buổi kiểm tra, nhằm nâng cao chất lượng trong công tác TVTK, Ban Giám đốc Công ty đã trực tiếp ra hiện trường kiểm tra công tác khảo sát, lập BCKTKT đảm bảo thực hiện đúng các yêu cầu kỹ thuật, các chỉ đạo về giảm suất đầu tư của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, kiểm tra kiến thức chuyên môn của từng cá nhân, yêu cầu các CBCNV thực hiện công tác TVTK phải nắm vững được lưới điện địa phương và các quy định của Ngành.
Giám đốc Công ty cùng XNDVĐL Lạng Sơn kiểm tra công tác tư vấn tại hiện trường
Giám đốc Công ty cùng XNDVĐL Cao Bằng kiểm tra công tác tư vấn tại hiện trường
Giám đốc Công ty kiểm tra công tác tư vấn tại văn phòng XNDVĐL Bắc Kạn
Ảnh: Đ/c Từ Lê Hiếu - Phó Giám đốc Công ty cùng XNDVĐL Lai Châu kiểm tra công tác tư vấn tại hiện trường.
Đ/c Trần Minh Đức - Phó Giám đốc Công ty cùng XNDVĐL Sơn La kiểm tra công tác tư vấn tại hiện trường.
Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đoàn kiểm tra đã có buổi họp tổng kết, rút kinh nghiệm, lắng nghe các đề xuất, kiến nghị của từng đơn vị, đồng thời động viên các CBCNV nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đẩy mạnh công tác đào tạo và tự đào tạo để ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ của đơn vị nói riêng và của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói chung.
Việc tổ chức các đoàn kiểm tra không những nhằm mục đích đẩy mạnh công tác sản xuất kinh doanh, từng bước nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ mà còn là hình thức lan rộng văn hóa doanh nghiệp của NPSC tới từng đơn vị, từng con người trong Công ty xứng đáng với khẩu hiệu “Dịch vụ điện xuất sắc”.
Tổ Kinh doanh