Tin tức nội bộ

Hội thao cụm số 4 - Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong CNVC lao động

14/04/2021 821 Lượt xem
Chào mừng kỷ niệm 46 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021). Kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Ngành điện lực (21/12/1954 - 21/12/2021); 52 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc; 50 năm ngày thành thành lập Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc và các ngày lễ lớn của đất nước. 

Thực hiện Chỉ thị liên tịch số 646/CTLT – NPSC ngày 25/3/2021 của Giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Công ty về việc Tổ chức Hội thao CNVC Công ty năm 2021, được sự nhất trí của Ban tổ chức Hội thao cấp Công ty, trong 2 ngày 12-13/4/2021, tại Trung tâm thể thao quận Hoàng Mai, cụm các đơn vị tại Hà Nội (bao gồm 4 đơn vị là Khối VP Công ty, Xí nghiệp tư vấn, Xí nghiệp XL, SC & TNĐ và Ban QLDA) đã tổ chức Hội thao CNVC lao động cụm 4 năm 2021 với mục tiêu: “Đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong CNVC lao động, tạo động lực phấn khởi thi đua để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của Tổng công ty và đất nước”.

Tham dự lễ khai mạc, Bà Bạch Lê Hoa – Phó Chủ tịch công đoàn Công ty đã phát biểu chỉ đạo cũng như nêu cao mục tiêu "Nâng cao chất lượng phong trào thể thao va rèn luyện sức khỏe trong CNVC lao động", đây không chỉ là cơ hội trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn nghiệp vụ mà còn có điều kiện rèn luyện về sức khỏe, thể chất. Đồng thời, xây dựng một môi trường văn hóa doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững; phát huy vị trí, vai trò to lớn của tổ chức Công đoàn trong việc nâng cao đời sống tinh thần của người lao động, qua đó, góp phần động viên, khích lệ toàn thể CBCNV-NLĐ hăng hái thi đua lao động, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021 và những năm tiếp theo. 
 
Hình ảnh: Bà Bạch Lê Hoa – Phó Chủ tịch công đoàn Công ty phát biểu khai mạc
 

Các vận động viên tham gia thi đấu tại 4 nội dung: Bóng đá nam, bóng bàn, cầu lông và tennis. Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã hào hứng tham gia tranh tài, mở đầu là môn bóng đá nam, với trận đấu giữa 2 đội khối văn phòng Công ty và XNXLSC&TN, trận đấu đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, kịch tính, hấp dẫn, tuy căng thẳng nhưng tinh thần đồng đội, đồng nghiệp luôn được nêu cao trong suốt cả trận đấu.
  

Hình ảnh: VĐV tham gia thi đấu bóng đá

Song song với đó ở nội dung bóng bàn và cầu lông các VĐV tuy không chuyên nhưng bằng sự phối hợp khéo léo, hiểu ý đã khiến khán giả không thể rời mặt và liên tục có những tràng pháo tay cổ vũ.
 
Hình ảnh: Các VĐV tham gia thi đấu bóng bàn
 
Hình ảnh: Các VĐV tham gia thi đấu cầu lông

Tại môn tennis những trận đấu diễn ra cân tài, cân sức, các VĐV vừa đấu sức, vừa đấu trí, hấp dẫn và gay cấn đến hết cả giải đấu. Mỗi môn thi đấu là hoạt động thực tiễn, sôi nổi, là những gam màu tô điểm cho bức tranh sinh động về cuộc sống cán bộ công nhân viên.
  

Hình ảnh: Các VĐV tham gia thi đấu tennis

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng hội thao cụm 4 đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng tốt cho khán giả cũng như các VĐV tham gia.
 


Hình ảnh: Trao giải cho các vận động viên và các đội có thành tích thi đấu xuất sắc.

Tổ Kinh doanh - Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc 

Gọi điện thoại