Tin tức nội bộ

Hội Cựu chiến binh Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tổ chức thành công Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2022 - 2027

20/05/2022 395 Lượt xem
Ngày 20/5/2022 tại Hà Nội, đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh (CCB) lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027. Đại hội Hội Cựu chiến binh Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nhiệm kỳ 2022-2027 được tổ chức vào thời điểm toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta đang ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam. Hòa trong không khí chung của cả nước, tập thể CBCNV toàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đang đẩy mạnh phong trào thi đua phát huy nội lực thực hiện thắng lợi Nghị Quyết Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2020-2025 của Đảng bộ Công ty nhằm xây dựng Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc ổn định và phát triển bền vững trong giai đoạn mới góp phần xây dựng hoàn thành các mục tiêu của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
 
Toàn cảnh đại hội

Về phía Hội CCB khối Doanh nghiệp Hà Nội có sự tham dự của đồng chí Lê Trung Kiên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy khối, Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh khối Doanh nghiệp Hà Nội.

Về phía Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, đến dự đại hội có đồng chí Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công, Đoàn thanh niên Công ty cùng 33 hội viên Hội CCB là những người tham gia vào hầu hết các mặt sản xuất của Công ty: Thí nghiệm, xây lắp, sửa chữa MBA, tư vấn thiết kế.
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Hóa - Chủ tịch Hội CCB Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc báo cáo tại đại hội 

Đại hội được nghe đồng chí Nguyễn Xuân Hóa - Chủ tịch Hội CCB Công ty báo cáo kết quả công tác hội CCB nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hướng, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2022-2027. Trong nhiệm kỳ vừa qua được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của BCH Hội CCB Khối Doạnh Nghiệp Hà Nội, sự quan tâm chỉ đạo sát sao của BCH Đảng ủy Công ty và sự phối hợp chặt chẽ của các đoàn thể: Công đoàn, Đoàn Thanh Niên, Hội Phụ nữ. Hội viên luôn giữ vững và phát huy truyền thống "Bộ đội cụ Hồ", vững vàng về lập trường chính trị, có kinh nghiệm trong công tác, có trình độ lý luận chính trị và nghiệp vụ chuyên môn, nhiều hội viên là cán bộ quản lý Xí nghiệp, 01 Hội viên là Ủy viên BCH Đảng ủy đã tạo uy tín và tầm ảnh hưởng của hội viên có tác động tốt đến các hoạt động thực hiện nhiệm vụ chính trị trong từng đơn vị.

Hội CCB cũng luôn quan tâm chăm lo giúp đỡ hội viên, đẩy mạnh các hoạt động từ thiện, nghĩa tình, giúp nhau phát triển kinh tế, nâng cao đời sống của cán bộ hội viên. Tích cực phối hợp với các ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội hưởng ứng các phong trào, các cuộc vận động do Trung ương, Thành phố phát động. Tham gia giáo dục lòng yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ.

Tuy đạt được nhiều thành công nhưng hội CCB cũng không quên nhìn nhận ra những vấn đề còn tồn tại hạn chế như: Công tác chính trị tư tưởng tuy có nhiều cố gắng nhưng vẫn còn hạn chế. Có lúc, có nhiệm vụ chưa chủ động, chưa kịp thời định hướng để giải quyết những vấn đề phát sinh; kết quả hoạt động của Hội còn chưa tương xứng với yêu cầu của tình hình phát triển, với tiềm năng của CCB; Chưa có biện pháp phù hợp để động viên, phát huy mạnh mẽ tiềm năng phong phú, đa dạng của CCB… để từ đó rút ra được những bài học kinh nghiệm nhằm mục tiêu các hoạt động của hội đạt hiệu quả cao trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội cũng đề ra mục tiêu, phương hướng công tác hội CCB nhiệm kỳ 2022-2027, trong nhiệm kỳ tới, hội CCB sẽ tập trung vào mục tiêu: Tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, Trung thành - Đoàn kết - Gương mẫu - Đổi mới; xây dựng Hội trong sạch vững mạnh; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Hội góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Khối Doanh nghiệp Hà Nội và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc lần thứ IV. Đồng thời cũng đưa ra các chỉ tiêu như: 100% hội viên tham gia học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Không phát ngôn hoặc làm trái với đường lối chủ trương, những quan điểm có tính nguyên tắc của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Không có hội viên vi phạm pháp luật phải xử lý kỷ luật…
  


Các hội viên tham gia tham luận

Các hội viên tham gia đại hội rất tích cực tham gia đóng góp ý kiến tham luận vào dự thảo phương hướng Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027


Đồng chí Lê Trung Kiên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy khối, Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh khối Doanh nghiệp Hà Nội phát biểu tại đại hội

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Lê Trung Kiên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy khối, Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh khối Doanh nghiệp Hà Nội ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Hội CCB Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đạt được trong nhiệm kỳ qua, đã phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, giữ gìn và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”. Đề nghị trong nhiệm kỳ tới, Hội CCB Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nghiên cứu sử dụng các nền tảng số về đẩy mạnh thông tin nội bộ Hội CCB Công ty, đồng thời tăng cường công tác giáo dục chính trị, tích cực tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện theo đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
 
Đồng chí Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu

Đồng chí Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu nhấn mạnh trong 3 năm qua Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đang từng bước phát triển và ổn định. Ban Giám đốc Công ty luôn đồng hành cùng toàn thể các hội viên Hội CCB cũng như cán bộ công nhân viên Công ty trên mọi hoạt động, tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông, đưa ra các hoạt động thiết thực nhằm xây dựng Hội CCB Công ty ngày càng phát triển vững mạnh. 
 
Các hội viên tham gia bỏ phiếu

Đại hội cũng đã bầu ra BCH nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 5 đồng chí là những người có bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành với đường lối lãnh đạo của Đảng. Có đạo đức cách mạng và lối sống lành mạnh, trung thực, gương mẫu, có ý thức tổ chức kỷ luật, có phong cách và phương pháp công tác tốt. Năng động, mạnh dạn, dám nghĩ, biết làm và dám chịu trách nhiệm trước công việc được giao.
 


Phòng Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại