Tin tức nội bộ

Gửi yêu thương - Trao ngọt ngào tới những “bông hồng” NPSC

19/10/2023 215 Lượt xem
Trong sự phát triển của ngành điện nói riêng và của đất nước nói chung không thể không kể đến sự đóng góp của chị em phụ nữ ngành điện. Họ là những nữ cán bộ, công nhân ngành điện, làm việc trong môi trường mà “thế mạnh không thuộc về phụ nữ”. Các chị - một nửa của thế giới - những bông hoa đẹp ngành điện, đang ngày ngày cần mẫn chung tay đem sức mình góp phần nhỏ bé giữ sáng dòng điện quê hương. 

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), ông Nguyễn Quang Quân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty thay mặt Ban lãnh đạo gửi tới các “bông hồng” của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) những lời chúc tốt đẹp nhất, những tình cảm thân thương và cũng ghi nhận, đánh giá cao tinh thần làm việc, sự phấn đấu nỗ lực không ngừng nghỉ của chị em trong sự phát triển của NPSC nói riêng và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung. Đồng thời cũng động viên các nữ cán bộ công nhân viên (CBCNV) tiếp tục học hỏi, linh hoạt, nâng cao trình độ, đoàn kết, là tấm gương sáng cho đồng nghiệp. Mong mỗi nữ CBCNV luôn là những bông hoa đẹp nhất, rực rỡ nhất của ngành Điện.

Cũng nhân dịp này, các đơn vị trong Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã tổ chức các hoạt động sôi nổi, vui tươi và ý nghĩa nhằm tôn vinh những đóng góp của chị em ngành Điện nói chung và trao gửi yêu thương tới những “bông hồng” của NPSC nói riêng.








Các chị em Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên, Nghệ An và Hà Tĩnh duyên dáng bên tà áo dài cùng những bó hoa tươi thắm








Ban lãnh đạo NPSC tặng hoa chúc mừng các chị em phòng/ban Khối cơ quan Công ty, Xi nghiệp Tư vấn và Xí nghiệp Xây lắp sửa chữa và Thí nghiệm điện

Phòng Kinh doanh - NPSC 
Gọi điện thoại