Tin tức nội bộ

Giao lưu – trao đổi kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết giữa 2 Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc và miền Trung

15/04/2022 1803 Lượt xem
Ngày 15/04/2022, tại Hà Nội, Đoàn công tác Công ty Dịch vụ Điện lực miền Trung (CPSC) do ông Lê Hữu Danh – Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn cùng ban giám đốc, lãnh đạo các phòng, đơn vị đã đến giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) tại Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC).


Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đón tiếp đoàn có Ông Trần Minh Đức – Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC), cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, Giám đốc các đơn vị, XNDVĐL lân cận trực thuộc Công ty. 
 
Ông Trần Minh Đức – Phó giám đốc NPSC phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi giao lưu, hai đơn vị đã trao đổi, chia sẻ về các kinh nghiệm thực tiễn của mỗi đơn vị, một số điểm nổi bật về công tác quản lý, điều hành sản xuất nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất trong hoạt động SXKD. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trần Minh Đức – Phó giám đốc NPSC đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn công tác của CPSC đến thăm, giao lưu trao đổi học tập kinh nghiệm và chúc đoàn thu được nhiều kết quả, tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm trong chuyến công tác; chúc đoàn công tác có nhiều sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tin tưởng tình cảm của hai đơn vị sẽ ngày càng bền chặt, phát triển tốt đẹp.

Ông Lê Hữu Danh – Giám đốc CPSC thay mặt đoàn công tác cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của NPSC, ông hy vọng trong thời gian tới hai đơn vị sẽ có thêm nhiều hoạt động để tăng cường mối quan hệ đoàn kết, hợp tác, cùng trao đổi thông tin hoạt động chuyên môn, học hỏi lẫn nhau nhằm nâng cao hiệu quả SXKD.
 
Ông Lê Hữu Danh – Giám đốc CPSC phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đại diện các phòng ban của hai đơn vị rất cởi mở chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ SXKD tại đơn vị mình, tuy là hai đơn vị có cùng chức năng nhiệm vụ nhưng có những cách thức tổ chức cũng như địa bàn hoạt động lại có những đặc thù riêng, việc chia sẻ kinh nghiệm trong các lĩnh vực như: tài chính, kế hoạch, kinh doanh, kỹ thuật, CNTT…sẽ giúp cả hai bên có thêm nhiều giải pháp để triển khai, áp dụng trong thời gian tới.



Các phòng ban hai đơn vị chia sẻ kinh nghiệm

Kết thúc buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo hai bên đã trao những món quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa, cả hai đơn vị đều tin tưởng rằng tình cảm, mối quan hệ giữa hai đơn vị sẽ càng ngày càng được thắt chặt hơn nữa và cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2022.
 
Đại diện lãnh đạo hai đơn vị tặng quà lưu niệm

Phòng Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại