Tin tức nội bộ

Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc cùng Đoàn thanh niên thăm hỏi động viên CBCNV tham gia dự án bảo dưỡng nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn

15/09/2023 663 Lượt xem

Là một trong những nhà thầu được Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Năng Lượng (Enersev) lựa chọn để thực hiện hạng mục bảo dưỡng hệ thống điện trung thế và hạ thế của nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đang gấp rút triển khai để hoàn thành tiến độ đã cam kết, nhằm khẳng định năng lực, sự chuyên nghiệp trong quá trình thực hiện dự án.

Ngày 14 tháng 09 tại Khu kinh tế Nghi Sơn, TX.Nghi Sơn,Thanh Hóa. Ông Nguyễn Quang Quân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty, đại diện Công đoàn công ty cùng Đoàn thanh niên có chuyến thăm, làm việc với Ban điều hành dự án và gần 100 CBCNV của 24 đơn vị trực thuộc NPSC được điều động.


Ông Nguyễn Quang Quân - Giám đốc NPSC đến thăm và trao đổi với Ban điều hành dự án cùng các CBCNV

Trong tiết trời se lạnh của mùa thu tháng 9, tại nơi lưu trú trong toàn bộ quá trình tham gia dự án, Giám đốc công ty gửi lời thăm hỏi tới toàn thể CBCNV, bên cạnh đó đánh giá cao tinh thần chủ động trong công việc và sự đoàn kết của tập thể cùng nhau vượt qua những khó khăn, vất vả khi xa gia đình…. Quyết tâm chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống cũng như trong công việc. Cung cấp chất lượng các loại hình dịch vụ của công ty tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho đối tác và khách hàng.


Giám đốc Nguyễn Quang Quân đại diện Công đoàn cùng Đoàn thanh niên NPSC tặng quà động viên CBCNV tham gia dự án

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên NPSC cũng gửi lời hỏi thăm động viên, đồng thời mong muốn lực lượng CBCNV đoàn viên sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ xây dựng một tập thể biết hợp lực, sẻ chia và gắn kết, cùng nhau giải quyết các vấn đề, tạo điều kiện cho mọi thành viên cùng phát huy hết năng lực của bản thân, hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Ông Dương Kim Hoàng - Giám đốc XNDVĐL Hà Tĩnh cũng đến thăm hỏi động viên đoàn công tác

Qua những hoạt động và sự quan tâm thiết thực đó, Lãnh đạo Công ty cùng Công đoàn và Đoàn thanh niên luôn mong muốn công ty là nơi gắn kết, là “cầu nối” giữa người lao động với doanh nghiệp, đồng hành cùng NPSC thực hiện những dự án tiếp theo với thách thức lớn hơn, yêu cầu cao hơn thể hiện mục tiêu “Dịch vụ Điện xuất sắc”
Lê Văn Mười - Ban Điều Hành Dự Án
Gọi điện thoại