Tin tức nội bộ

Công ty Điện lực Thanh Hoá làm việc với Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá về công tác thí nghiệm ĐK-CBM năm 2023 và kế hoạch năm 2024

21/11/2023 870 Lượt xem
Sáng ngày 17/11/2023, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC-TH) cùng với Công ty Điện lực Thanh Hoá (PCTH) đã có buổi làm việc về công tác thí nghiệm ĐK-CBM năm 2023 và kế hoạch của năm 2024. Tại buổi làm việc về phía PCTH có sự tham gia của ông Lê Thanh Bình - Phó Giám đốc Công ty, các Lãnh đạo phòng Kỹ thuật, An toàn, Điều độ và chuyên viên của phòng ban liên quan. Tiếp đón và làm việc về phía NPSC-TH có ông Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc, bà Lê Thị Đoan Chính – Phó Giám đốc và ông Nguyễn Duy Thắng – Phó Giám đốc cùng các lãnh đạo phòng, đội có liên quan.

Tại cuộc họp ông Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc XNDVĐL Thanh Hóa đã trình bày báo cáo công tác thí nghiệm ĐK-CBM thực hiện từ đầu năm 2023 đến nay, trong đó nêu rõ đơn vị đã thực hiện đáp ứng đúng thời gian cũng như kế hoạch cắt điện của PCTH giao và không để xảy ra hiện tượng có cắt điện mà đơn vị không thực hiện. Luôn thực hiện các báo cáo tồn tại sau khi thực hiện thí nghiệm về PCTH hàng tháng để phục vụ cho công tác khắc phục nhằm giảm thiểu các sự cố trên lưới điện, bên cạnh đó sự phối hợp với các ĐVQLVH nhằm khắc phục các tồn tại sau khi thí nghiệm đảm bảo vận hành an toàn cho thiết bị. Bên cạnh những khối lượng mà NPSC-TH đã thực hiện được thì vẫn tồn tại 1 số khó khăn đối với thí nghiệm các trạm cắt phân đoạn RCL, LBS, tủ RMU, cáp lực thuộc diện cắt điện diện rộng và phải kết hợp lịch cắt điện dẫn đến thực hiện theo kế hoạch gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy NPSC-TH rất mong các phòng ban của Công ty Điện lực Thanh Hoá bố trí lịch cắt điện để xí nghiệp thực hiện hoàn thành kế hoạch.
 

Ông Nguyễn Đức Tuân - Giám đốc XNDVĐL Thanh Hóa trình bày báo cáo công tác thí nghiệm ĐK-CBM từ đầu năm đến nay

Lắng nghe ý kiến, ông Lê Thanh Bình chia sẻ những khó khăn mà cả PCTH và NPSC-TH đang gặp phải đồng thời chỉ đạo các phòng ban có liên quan của PCTH cố gắng sắp xếp, đăng ký lịch cắt điện phù hợp để đảm bảo khối lượng, tiến độ thực hiện thí nghiệm năm 2023 và cung cấp điện kịp thời cho người dân. Cùng với đó Ông mong muốn phía NPSC-TH sắp xếp nhân lực phù hợp đáp ứng kịp thời với lịch cắt điện PC để đảm bảo tốt nhất khối lượng công việc. Ông đánh giá NPSC-TH là đơn vị Dịch vụ điện xuất sắc ở tất cả mọi phương diện về chất lượng tay nghề của CBCNV và chất lượng về trang thiết bị. Với nguồn lực sẵn có, PCTH tin rằng NPSC-TH sẽ luôn làm tốt nhiệm vụ và là đối tác đồng hành, tin cậy của tất cả mọi khách hàng nói chung và PCTH nói riêng.
 

Ông Lê Thanh Bình - Phó Giám đốc PC Thanh Hóa phát biểu, chỉ đạo tại cuộc họp

Ông Nguyễn Đức Tuân gửi lời cảm ơn đến PCTH thời gian qua đã luôn ủng hộ và tin tưởng dịch vụ của NPSC-TH. Ông hy vọng kế hoạch năm 2024 sắp tới vẫn luôn nhận được sự tín nhiệm và tạo điều kiện của PCTH để NPSC-TH hoàn thành tốt mọi kế hoạch đảm bảo chất lượng an toàn và cung cấp điện đến khách hàng.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá
Gọi điện thoại