Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tổ chức Lễ tổng kết dự án bảo dưỡng nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn

25/09/2023 622 Lượt xem
Vừa qua tại Nghi Sơn, Thanh Hóa, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã tổ chức Lễ tổng kết dự án bảo dưỡng nhà máy lọc hoá dầu Nghi Sơn. NPSC đã hoàn thành xuất sắc các hạng mục bảo dưỡng phần điện trung hạ thế của nhà máy Lọc hóa dầu Nghi sơn theo đúng tiến độ cam kết và là một trong những đơn vị được nhà thầu chính đánh giá cao. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông Trần Tiến Nam – Phó giám đốc, Chủ Tịch Công đoàn Công ty cùng lãnh đạo các phòng ban công ty, Ban Chỉ đạo dự án, Ban điều hành dự án và gần 100 CBCNV tham gia thực hiện dự án.


Toàn cảnh buổi lễ

Sau khi xem tóm tắt toàn bộ quá trình thực hiện dự án và nghe Ông Trần Bình Dương - Phó trưởng phòng Kỹ thuật – An toàn, Trưởng ban điều hành dự án đọc báo cáo tổng kết chi tiết về dự án. Phó giám đốc Công ty đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực và chủ động trong công việc của toàn thể CBCNV. Ban lãnh đạo Công ty yêu cầu CBCNV tham gia dự án giữ vững tinh thần nhiệt huyết cùng tinh thần làm việc chuyên nghiệp sẵn sàng thực hiện những dự án lớn sắp tới.


Ông Trần Tiến Nam - Phó giám đốc, Chủ Tịch Công đoàn NPSC trao quà khen thưởng động viên tới CBCNV

Tại buổi lễ tổng kết, thực hiện theo Quyết định số 1801/QĐ-NPSC ngày 18 tháng 9 năm 2023 về việc khen thưởng cho CBCNV tham gia thực hiện Dự án sửa chữa, bảo dưỡng nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn, ông Trần Tiến Nam - Phó giám đốc, Chủ Tịch Công đoàn Công ty đã trao quà khen thưởng động viên tới tập thể Ban điều hành dự án, các đội công tác, nhóm trưởng và các CBCNV tiêu biểu được nhà thầu chính khen ngợi.

Trải qua 30 ngày kể từ lúc Tổ công tác đầu tiên của NPSC đặt chân đến mảnh đất Thanh Hoá thực hiện nhiệm vụ Bảo dưỡng Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn. Dù công việc bảo dưỡng đã quá đỗi quen thuộc với công nhân ngành Điện nói chung và người lao động NPSC nói riêng nhưng hiểu được ý nghĩa quan trọng của dự án, mỗi cán bộ đều không lơ là dù chỉ là chi tiết nhỏ. Từ những nội dung đào tạo kỹ thuật lẫn an toàn lao động cho đến quá trình làm việc với chuyên gia nước ngoài trong nhà máy, đó đều là kết quả của sự chỉ đạo sát sao từ Ban lãnh đạo Công ty, sự phối hợp chuyên nghiệp giữa Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật Năng lượng (ENERSEV) với Ban chỉ đạo, Ban điều hành dự án cùng toàn thể CBCNV tham gia dự án cố gắng hoàn thiện thêm về chuyên môn, đáp ứng được yêu cầu của công việc và đặc biệt đảm bảo an toàn trong suốt quá trình tham gia dự án trọng điểm.




NPSC đoàn kết vững bước đi lên

Qua dự án này, triết lý kinh doanh của NPSC “Khách hàng là trung tâm. Người lao động là tài sản quý giá. NPSC vững bước đi lên” đã thể hiện rõ qua sự tận tâm và trách nhiệm trong công việc cùng với tinh thần nhiệt huyết và đồng lòng của mỗi CBCNV tạo nên một Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc ngày càng phát triển xứng tầm với khẩu hiệu “Dịch vụ Điện xuất sắc”

Phòng Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại