Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2023

16/03/2023 885 Lượt xem
Ngày 16/03/2023, tại Nam Định, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2023. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Quang Quân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPSC; ông Trần Tiến Nam - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty, cùng hơn 161 đại biểu là những CBCNV tiêu biểu của các phòng, tổ, ban và các Xí nghiệp trực thuộc.


Toàn thể Hội nghị Người lao động năm 2023 Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Nhìn lại sự phát triển của Công ty trong 4 năm vừa qua, tuy đã thu được một số thành công, nhưng vẫn có những tồn tại chưa được giải quyết triệt để, tại hội nghị này các đại biểu là những người đại diện cho gần 1000 CBCNV cần tập trung cao độ, phát huy tối đa năng lực nhằm đóng góp những ý kiến chất lượng để công ty hoạt động hiệu quả nhất và ngày càng hướng tới sự phát triển bền vững.


Ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc hội nghị

Năm 2022, trong điều kiện còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid cũng như tình hình thế giới phát sinh các biến động và đặc biệt giá nguyên liệu, vật tư thiết bị tăng cao... đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Tuy nhiên với sự nỗ lực của tập thể cùng tinh thần trách nhiệm cao, NPSC xây dựng kế hoạch SXKD bám sát chủ đề năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả” và hoàn thành các nhiệm vụ Tổng Công ty giao cho Công ty trong năm 2022. Cụ thể doanh thu đạt 103% kế hoạch, lợi nhuận đạt 117% so với kế hoạch điều chỉnh.

Tại Hội nghị, sau khi nghe “Báo cáo kết quả công tác SXKD năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023” các đại biểu đều thống nhất và đánh giá cao với kết quả báo cáo được nêu ra tại Hội nghị. Đồng thời, các đại biểu tham gia đóng góp các tham luận về công tác tư vấn thiết kế, công tác kỹ thuật an toàn, công tác tiền lương … nhằm đưa ra các giải pháp hữu hiệu để nâng cao hiệu quả trong công tác SXKD thời gian tới.








Các đại biểu đóng góp tham luận

Tại Hội nghị, Giám đốc Nguyễn Quang Quân đã đọc tổng hợp các báo cáo, góp ý, kiến nghị của người lao động, qua đó hội nghị đã tiến hành thảo luận và giải đáp cũng như lắng nghe các ý kiến của người lao động.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã cùng tham gia Lễ phát động chương trình xây dựng văn hóa ATLĐ, đọc tuyên thệ thực hiện tốt 5 lời thề về xây dựng văn hóa an toàn lao động, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã cùng ký cam kết thực thi Văn hóa ATLĐ trong Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.




Lễ phát động chương trình xây dựng văn hóa ATLĐ 

Hội nghị đại biểu Người lao động Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Hội nghị là nơi người lao động được phát huy quyền dân chủ trực tiếp; tạo điều kiện để người lao động được biết, tham gia ý kiến liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động trong việc tham gia quản lý, xây dựng đơn vị. Toàn thể các CBCNV cùng đồng lòng quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu SXKD năm 2023 đã đề ra và xây dựng Công ty ngày càng phát triển, xứng đáng với khẩu hiệu “Dịch vụ điện xuất sắc”.

Phòng Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại