Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2022

25/03/2022 877 Lượt xem
Ngày 25/03/2022, tại Hà Nội, Hội nghị Người lao động Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Quang Quân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, các đồng chí trong Ban Giám đốc, cùng 161 đại biểu là những CBCNV tiêu biểu của các phòng, tổ, ban và các Xí nghiệp trực thuộc.
  
Văn nghệ chào mừng đại hội

Năm 2021 qua đi với nhiều sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, bầu cử Quốc hội khoá XV và là năm đầu tiên thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025 và Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030. Tuy nhiên năm 2021 cũng là năm mà xã hội nói chung và NPSC nói riêng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức mới khi đại dịch Covid-19 bùng phát đã tác động tiêu cực đến nhiều lĩnh vực, ảnh hưởng đến công tác sản xuất kinh doanh của NPSC. Được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc cũng như sự điều hành của Ban giám đốc, sự đoàn kết quyết tâm nỗ lực vượt khó vươn lên của đội ngũ cán bộ, công nhân lao động, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã xuất sắc hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra. 
 
Toàn cảnh hội nghị người lao động Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc năm 2022

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Nhìn lại sự phát triển của Công ty trong 3 năm vừa qua, tuy đã thu được một số thành công, nhưng vẫn có những tồn tại chưa được giải quyết triệt để, tại hội nghị này các đại biểu là những người đại diện cho gần 1000 CBCNV cần tập trung cao độ, phát huy tối đa năng lực để đóng góp những ý kiến chất lượng để công ty hoạt động hiệu quả nhất và ngày càng hướng tới sự phát triển bền vững.
 
Ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc hội nghị

Tại đại hội, ông Nguyễn Ngọc Hưng – Chủ tịch Công đoàn khối cơ quan Công ty, trưởng phòng TC-HC báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết người lao động năm 2021 và đưa ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022, tuy năm 2021 còn nhiều khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực của các CBCNV tổng doanh thu SXKD từ các loại hình dịch vụ của Công ty đã đạt 126,4 % kế hoạch được giao, trong đó những loại hình dịch vụ chính như: Tư vấn thiết kế, thí nghiệm điện, sửa chữa MBA chiếm tỉ trọng cao. Năm 2021 cũng là năm NPSC nâng cao công tác đào tạo, tự đào tạo để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ luôn là mục tiêu hàng đầu của Công ty và các đơn vị trực thuộc.
 
Ông Nguyễn Ngọc Hưng – Chủ tịch Công đoàn khối cơ quan Công ty, Trưởng phòng TC-HC báo cáo tại hội nghị

Các đại biểu tham dự hội nghị cũng đã phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm, tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng, đưa ra các giải pháp trong đó các nội dung tham luận tập trung chủ yếu vào những vấn đề: giải pháp nâng cao chất lượng, đẩy nhanh tiến độ thiết kế công trình đường dây 110kV; công tác tìm kiếm khách hàng ngoài ngành; Công tác tiền lương và định hướng phát triển; công tác quyết toán chi phí hàng tháng đối với các loại hình dịch vụ; triển khai thực hiện công tác 5S tại đơn vị…





   
Các đại biểu tham luận tại hội nghị

Tại hội nghị, đại diện cho đoàn chủ tịch, ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc Công ty trả lời, giải đáp các ý kiến của người lao động.

Hội nghị cũng đã bầu ra 08 đại biểu dự hội nghị người lao động cấp trên và bầu Ban thanh tra nhân dân gồm 05 đồng chí.


Hội nghị thực hiện bầu cử

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã cùng tham gia Lễ phát động chương trình xây dựng văn hóa ATLĐ, đọc tuyên thệ thực hiện tốt 5 lời thề về xây dựng văn hóa an toàn lao động, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã cùng ký cam kết thực thi Văn hóa ATLĐ trong Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.


Lễ phát động chương trình xây dựng văn hóa ATLĐ

Hội nghị đại biểu Người lao động Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Hội nghị là nơi người lao động được phát huy quyền dân chủ trực tiếp; tạo điều kiện để người lao động được biết, tham gia ý kiến liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm cuả người lao động trong việc tham gia quản lý, xây dựng đơn vị. Toàn thể các CBCNV cùng đồng lòng quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu SXKD năm 2022 đã đề ra và xây dựng Công ty ngày càng phát triển, xứng đáng với khẩu hiệu “Dịch vụ điện xuất sắc”.

Phòng Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại