Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tổ chức Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024

09/10/2024 67 Lượt xem
Sáng ngày 09/10/2024, tại Hà Nội, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024 với hình thức trực tuyến. Hội nghị được diễn ra dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, cùng với Ban lãnh đạo, các Trưởng/Phó phòng chuyên môn. Tại đầu cầu các Xí nghiệp trực thuộc có sự tham gia của Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Tổng hợp và các Đội trưởng.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã chỉ ra những khó khăn thách thức mà Công ty đã trải qua trong 9 tháng năm 2024. Điển hình như trong tháng 9 vừa qua, miền Bắc đã phải đối mặt và chịu ảnh hưởng nặng nề bởi siêu bão số 3 (Yagi), gây thiệt hại nghiêm trọng đến lưới điện đặc biệt tại tỉnh Quảng Ninh. Bên cạnh đó Giám đốc Công ty cũng ghi nhận và gửi lời cảm ơn động viên đến toàn thể CBCNV tham gia đội xung kích khắc phục xử lí sự cố sau bão lũ.

Ông Nguyễn Hoàng Điệp – Trưởng phòng Kế hoạch - Vật tư báo cáo sơ kết tình hình thực hiện SXKD 9 tháng đầu năm và kế hoạch 3 tháng cuối năm 2024

Ghi nhận từ báo cáo sản xuất kinh doanh trong 9 tháng đầu năm 2024, NPSC đã tập trung, chủ động thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh đi đôi với nhiệm vụ đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động. Ban Giám đốc NPSC thường xuyên bám sát kế hoạch, chỉ đạo, hướng dẫn của Tổng công ty, phân tích những khó khăn, thuận lợi của thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra nhiều phương án sản xuất kinh doanh linh hoạt, phù hợp với điều kiện thực tế.




Các Phòng chuyên môn và đơn vị thảo luận, đề xuất các giải pháp tại Hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo và ý kiến phát biểu của các Phòng chuyên môn và đơn vị thảo luận, đề xuất các giải pháp về tăng cường kiểm tra, nhằm nâng cao độ tin cậy của các số liệu thí nghiệm; Thực trạng công tác an toàn lao động tại đơn vị, nhận diện những tồn tại; giải pháp để thay đổi, ngăn chặn tai nạn lao động; Một số giải pháp nhằm tăng doanh thu công tác SXKD khác, nhất là công tác tư vấn thiết kế, thí nghiệm điện và sửa chữa MBA góp phần hoàn thành kế hoạch Tổng công ty giao năm 2024. 

Ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty nhấn mạnh: Để đạt được sự tin tưởng, cũng như kỳ vọng từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc, các CBCNV-NLĐ cần nỗ lực, chung sức, chung lòng, đoàn kết quyết tâm hoàn thành tốt kế hoạch 3 tháng cuối năm, qua đó góp phần hoàn thành mọi chỉ tiêu SXKD năm 2024. Bên cạnh đó, Giám đốc Công ty cũng yêu cầu các đơn vị cần tập trung, rà soát, sắp xếp lại nhân lực sao cho phù hợp, đảm bảo công việc, cũng như tiền lương, tiền thưởng cho CBCNV. Các phòng ban chuyên môn luôn sẵn sàng phối hợp, hỗ trợ các Xí nghiệp bám sát kế hoạch, đảm bảo chất lượng cũng như chú trọng nâng cao công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.

Cũng tại hội nghị, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định chuẩn y các chức danh, chức vụ tổ chức Đảng.

Ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công ty

Kết thúc hội nghị, ông Nguyễn Quang Quân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPSC mong muốn CBCNV-NLĐ trong toàn đơn vị phát huy những thành quả đã đạt được và tiếp tục chung sức, đồng lòng, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2024. Quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao. 

Phòng Kinh doanh - NPSC
Gọi điện thoại