Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tổ chức Đêm hội Trăng Rằm - Vui Tết Trung Thu 2023

28/09/2023 347 Lượt xem
Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Công đoàn khối cơ quan công ty, Đoàn thành niên Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc (NPSC) đã phối hợp tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng Rằm - Vui Tết Trung Thu 2023” cho các em thiếu nhi là con CBCNV Công ty.

Chương trình được tổ chức tối ngày 26/09/2023 với nhiều hoạt động thú vị. Công đoàn khối cơ quan công ty và Đoàn thành niên Công ty đã phối hợp cùng phụ huynh của các em nhỏ trang trí hội trường, chuẩn bị mâm cỗ và đạo diễn các tiết mục văn nghệ phục vụ đêm hội trăng rằm.

Đến dự đêm hội vui Trung thu có ông Trần Tiến Nam - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; ông Nguyễn Hải Đăng – Trưởng phòng Kinh doanh, Chủ tịch Công đoàn khối cơ quan Công ty; các đoàn viên Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc cùng các cháu thiếu niên nhi đồng là con CBCNV khối cơ quan, Xí nghiệp Tư vấn và Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và thí nghiệm điện. Thay mặt Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Công ty, Phó Giám đốc Trần Tiến Nam gửi lời chúc tới toàn thể gia đình CBCNV luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi và dịp Tết Trung thu này sẽ là một kỷ niệm tuổi thơ thật đẹp của các con.

Trong đêm hội, các em nhỏ đã được xem màn múa lân đặc sắc, được rước đèn, phá cỗ cũng như tham gia một số trò chơi - đố vui cùng chị Hằng, chú Cuội với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Điều đặc biệt năm nay các em được xem nhà ảo thuật gia chuyên nghiệp làm ảo thuật trên chính sân khấu của mình cùng tiết mục diễn xiếc sôi động đã nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ, tán thưởng. Tất cả đã tạo nên một đêm hội tràn ngập niềm vui và đầy ắp tiếng cười.

Thông qua các hoạt động đầy ý nghĩa nói trên, Công ty đã thể hiện sự quan tâm và mong muốn các em thiếu niên, nhi đồng là con của CBCNV sẽ tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, ham học hỏi, yêu thương, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, tích cực phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh tại Đêm hội trăng rằm:










Đoàn thanh niên - NPSC

Gọi điện thoại