Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tham dự buổi làm việc về công tác ATVSLĐ và triển khai hưởng ứng tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022

24/03/2022 392 Lượt xem
An toàn vệ sinh lao động (ATVSLÐ) và an toàn điện (ATÐ) luôn được xem là nhiệm vụ hàng đầu trong ngành Điện với mục tiêu là bảo vệ an toàn cho người lao động, góp phần phát triển sản xuất, kinh doanh.

Sáng ngày 22 tháng 03 năm 2022, ông Lê Văn Thanh – Thứ trưởng Bộ Lao động thương bình và xã hội (LĐTB&XH) và các thành viên đoàn công tác đã đến làm việc về công tác ATVSLĐ và triển khai hưởng ứng tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022 tại các đơn vị Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC), Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (NPCCC), Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc (NPCIT) diễn ra tại Hà Nội.


Toàn cảnh buổi làm việc

Về phía Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) có sự tham dự của ông Nguyễn Đức Thiện – Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc, ông Vũ Anh Phương – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, ông Trịnh Quang Minh – Chủ tịch Công đoàn cùng các ông bà Trưởng, phó Ban và chuyên viên các Ban của NPC.


Ông Trần Minh Đức – Phó Giám đốc NPSC phát biểu công tác ATVSLĐ

Tại buổi công tác, đại biểu các đơn vị phát biểu về việc thực hiện công tác ATVSLĐ. Ông Trần Minh Đức – Phó Giám đốc NPSC đã báo cáo tổng quan về đặc điểm, mô hình tổ chức và lĩnh vực SXKD của công ty, đảm bảo việc phân công cho cán bộ an toàn chuyên trách và đảm bảo công tác an toàn chuyên trách đúng chức năng nhiệm vụ. Công ty thực hiện nghiêm túc các quy định của nhà nước và cấp trên trong công tác huấn luyện, sát hạch ATVSLĐ định kỳ và đột xuất cho các đối tượng lao động trong toàn Công ty; trang bị đầy đủ và không ngừng nâng cao phương tiện bảo vệ lao động cá nhân; tổ chức khám sức khỏe định kỳ, chú trọng môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động. Đồng thời, Công ty tổ chức tổ chức các buổi hội thảo nhận diện mối nguy trong quá trình làm việc nâng cao nhận thức ATVSLĐ cho cán bộ công nhân viên. Đặc biệt kể từ khi thành lập đến nay trong toàn Công ty không để xảy ra mất an toàn có liên quan trực tiếp đến quá trình lao động (dù nhẹ).


Ông Lê Văn Thanh – Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH phát biểu tại buổi làm việc

Sau khi lắng nghe báo cáo của các đơn vị, ông Lê Văn Thanh – Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH cho biết mỗi đơn vị đều có công việc đặc thù riêng và ấn tượng về công việc đã thực hiện được. Đối với Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, với đội ngũ cán bộ nhân viên đông nhưng đơn vị luôn đảm bảo công tác an toàn hàng ngày. Ông Lê Văn Thanh khen ngợi đơn vị đã xây dựng và thực hiện tốt môi trường làm việc Sạch - Sáng – Xanh. 


Ông Nguyễn Đức Thiện – Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc lắng nghe ghi nhận ý kiến của các đơn vị

Ông Nguyễn Đức Thiện – Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc lắng nghe ghi nhận ý kiến của các đơn vị. Đồng thời ông cũng chỉ rõ các tập thể, cá nhân khi thực hiện nhiệm vụ phải làm đúng chuyên môn, đúng nhiệm vụ, đúng quy trình; kiên quyết từ chối thực hiện nhiệm vụ khi không đảm bảo an toàn; đảm bảo môi trường và cảnh quan xanh, sạch, đẹp; công tác đo đạc, quan trắc môi trường, biện pháp cải thiện môi trường được thực hiện tốt. Bên cạnh đó, đẩy mạnh ứng dụng khoa học, công nghệ trong sản xuất; triển khai việc nhận diện mối nguy, phân tích nguy cơ rủi ro tại các đơn vị để có biện pháp ngăn ngừa, kiểm soát hiệu quả nhằm giảm thiểu TNLĐ. Ông cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đồng chí Lê Văn Thanh đã quan tâm và chỉ đạo sát sao đến công tác ATVSLĐ của Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung cũng như các đơn vị thành viên nói riêng. 

Kết thúc buổi làm việc, ông Lê Văn Thanh tin tưởng toàn thể CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ thực hiện tốt công tác ATVSLĐ.

Phòng Kinh doanh - NPSC
Gọi điện thoại